Tiếp tục là những giải pháp thiết thực trong cuộc sống của Moxa. BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp giám sát IP độ nét cao với quản lý mạng nâng cao sử dụng EDS-P510-T, ICS-G7852, EDS-G509-T nhé!

Chương trình “Thành phố An toàn”, được phát động trên toàn quốc vào năm 2006, đã kích hoạt việc lắp đặt hàng triệu camera giám sát trên khắp Trung Quốc tại hơn 600 thành phố. Các hệ thống giám sát đang ngày càng triển khai các camera IP độ nét cao và nhiều hệ thống cũng đã triển khai các camera IP dựa trên PoE để tận dụng lợi thế của việc triển khai đơn giản, tiết kiệm chi phí và dễ bảo trì.

Cùng với các camera IP PoE mới được lắp đặt, các camera IP không PoE hiện có cần được tích hợp vào mạng. Các công tắc PSD sẽ cần được triển khai để cấp nguồn cho các camera IP PoE. Các camera IP độ nét cao này sẽ cung cấp thông tin giao thông thời gian thực qua đường truyền cáp quang cho các đội quản lý giao thông tại trung tâm chỉ huy trung tâm và hỗ trợ các cơ quan chính phủ theo dõi phương tiện khi cần thiết.

Yêu cầu hệ thống

  • Đường trục mạng cáp quang Gigabit để truyền khối lượng lớn dữ liệu video trở lại trung tâm điều khiển chính
  • Dự phòng mạng với khả năng mã hóa dữ liệu an toàn
  • PSD (thiết bị cấp nguồn) chuyển sang cấp nguồn cho camera PoE
  • Phần mềm quản lý mạng thông minh để giám sát trạng thái của tất cả các nút mạng
  • Khả năng chịu nhiệt độ rộng cho hoạt động ngoài trời
  • Thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn để lắp đặt trong tủ ven đường

Giải pháp Moxa

Các camera IP hiện tại sẽ được tích hợp vào mạng giám sát mới thông qua Moxa’s EDS-G509-T. Các camera IP PoE mới sẽ được kết nối với EDS-P510-T, cũng sẽ cung cấp năng lượng cho các camera thông qua bảy cổng PoE. EDS-G509-T và EDS-P510-T sẽ liên kết các camera IP với trung tâm chỉ huy trung tâm thông qua các cổng cáp quang, kết nối chúng với switch được quản lý ICS-G7852 từng đoạt giải thưởng của Moxa, một thành phần lý tưởng cho hệ thống giám sát có quy mô này vì thiết kế mô-đun của nó với khả năng mở rộng cao. Cốt lõi của hệ thống quản lý mạng của trung tâm chỉ huy là phần mềm quản lý mạng tiên tiến của Moxa, MXview, tự động phát hiện tất cả các nút mạng (lên đến 2.000 nút) và tạo ra biểu diễn đồ họa trực quan cao về bố cục mạng thực tế với các chỉ báo liên kết vật lý để thông báo các nhà khai thác trong vòng vài giây sau một liên kết bị cắt đứt hoặc một nút mạng không khả dụng.

Lợi thế Moxa

  • EDS-P510-T và EDS-G509-T cung cấp cổng Gigabit Ethernet để hỗ trợ truyền dữ liệu và video lớn
  • Công nghệ Gigabit Turbo Ring dự phòng để giảm thiểu thời gian chết của mạng (thời gian khôi phục <50 ms @ 250 chuyển mạch)
  • IPv6 bằng chứng trong tương lai đã sẵn sàng
  • EDS-P510-T cung cấp công suất lên đến 15,4 watt cho mỗi cổng PoE và cấp nguồn cho camera IP dựa trên PoE
  • Moxa’s MXview cho phép giám sát lên đến 2.000 thiết bị mạng để dễ dàng cấu hình và cung cấp công cụ ABC-01 để khắc phục sự cố dễ dàng
  • Tất cả các sản phẩm Moxa đều có sẵn ở các kiểu nhiệt độ rộng (-40 đến 75 ° C) và MTBF dài để mang lại độ tin cậy cao

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Advantech3onedataATCFour-faith, tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 400 khách và không thành viên đang online