Những thiết bị tự phục vụ đã ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống con người. Đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp các thiết bị này như ở các nhà hàng, khách sạn, sân bay,… Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp mạng cho các thiết bị đầu cuối tự phục vụ với USR-G800 V2 hãng USR nhé!

 

Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại, tự động hóa sẽ là một xu hướng phát triển trong tương lai. Cho dù đó là trong ngành sản xuất, ngành dịch vụ hay ngành bán lẻ, sẽ có nhiều nhân lực được thay thế bằng sức mạnh máy móc. Thiết bị tự phục vụ ngày càng phổ biến bao gồm máy bán hàng tự động, khay sạc, máy rửa xe, máy thanh toán hóa đơn và máy ảnh đã mang lại nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống của con người.

Tuy nhiên, các vấn đề như kiểm tra và bảo dưỡng không thuận tiện và chi phí nhân công tăng lên khi mở rộng hoạt động, đã trở thành mối quan tâm đầu tiên mà các nhà khai thác tự phục vụ phải giải quyết. Trong những năm gần đây, điều khiển và vận hành từ xa đã trở thành một phương thức quản lý quan trọng đối với các công ty này với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ IOT.

Giải pháp

Các thiết bị đầu cuối như máy bán hàng tự phục vụ và máy in vé có thể gửi dữ liệu kinh doanh và điều kiện hoạt động đến trung tâm dịch vụ thông qua kết nối mạng của các bộ định tuyến công nghiệp. Người dùng cũng có thể truy cập WIFI, có thể giảm chi phí vận hành và mở rộng quy mô quản lý và vận hành.

Đánh giá

  • Tính ổn định mạnh mẽ: thiết kế công nghiệp tiên tiến và hoạt động an toàn và ổn định lâu dài
  • Vận hành và quản lý từ xa: tải dữ liệu lên theo thời gian thực. Chi phí vận hành có thể được giảm xuống thông qua tự động hóa thông minh.
  • Bảo trì thiết bị từ xa: tiến hành bảo trì và quản lý từ xa các thiết bị đầu cuối thông qua nền tảng quản lý. Điều này sẽ làm cho thiết bị hoạt động bình thường và giảm chi phí nhân công.
  • Khả năng kết nối mạng cao: kết nối mạng thống nhất các thiết bị thiết bị tự phục vụ, quản lý tập trung và chi phí bảo trì thấp hơn.

Sản phẩm

Router không dây di động với 5 cổng Ethernet: USR-G800 V2

USR-G800 V2 là router không dây di động với 5 cổng Ethernet, Router VPN 4G công nghiệp, định tuyến không dây an toàn để truy cập từ xa trong công nghiệp.

  • Cung cấp kết nối liền mạch, đáng tin cậy cho các ứng dụng M2M & IoT
  • Hỗ trợ PPTP L2TP IPSEC OPENVPN GRE
  • Hỗ trợ 5 giao diện Ethernet tự thích ứng 10/100Base-T (X)
  • Cơ quan giám sát phần cứng, vỏ kim loại chắc chắn và giá treo tường
  • Hỗ trợ WLAN 802.11 b/g/n

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng USR và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Moxa,3onedata,ATC,Four-faith,Advantech,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 420 khách và không thành viên đang online