EDS-P510 Switch công nghiệp 10 cổng Ethernet hỗ trợ 4 cổng PoE tốc độ 10/100BaseT(X) + 3 cổng tốc độ 10/100BaseT(X) và 3 cổng Gigabit Ethernet kết hợp của hãng Moxa-Taiwan hiện đang được BKAII phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam

Bộ chuyển mạch Ethernet dòng Moxa EtherDevice™ EDS-P510 là bộ chuyển mạch Ethernet dự phòng được quản lý Gigabit đạt tiêu chuẩn với 4 cổng Ethernet tương thích 10/100BaseT(X) 802.3af (PoE) và 3 cổng Ethernet Gigabit kết hợp. Bộ chuyển mạch Ethernet EDS-P510 cung cấp công suất lên tới 15,4 watt cho mỗi cổng PoE và cho phép cấp nguồn cho các thiết bị được kết nối (chẳng hạn như camera giám sát, điểm truy cập không dây và điện thoại IP) khi không có sẵn nguồn AC hoặc quá tốn kém. để cung cấp tại địa phương. Bộ chuyển mạch Ethernet EDS-P510 rất linh hoạt và cổng cáp quang SFP của chúng có thể truyền dữ liệu lên đến 80 km từ thiết bị đến trung tâm điều khiển với khả năng miễn nhiễm EMI cao. Bộ chuyển mạch Ethernet hỗ trợ nhiều chức năng quản lý, bao gồm Turbo Chain, IEEE 1588 PTP, Turbo Ring, RSTP/STP, IGMP, Vlan, QoS,RMON, quản lý băng thông và phản chiếu cổng. Dòng EDS-P510 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng tự động hóa bảo mật như giám sát IP và hệ thống cổng vào, có thể được hưởng lợi từ việc xây dựng đường trục có thể mở rộng và hỗ trợ Cấp nguồn qua Ethernet

Danh sách kiểm tra gói hàng

EDS-P510 được vận chuyển cùng với các mục sau.

  • 1 Bộ chuyển mạch EtherDevice EDS-P510
  • Cáp cổng giao diện điều khiển RJ45 tới DB9
  • Nắp bảo vệ cho các cổng không sử dụng
  • Bộ lắp DIN-Rail (mặc định được gắn vào bảng phía sau của EDS-P510)
  • Hướng dẫn cài đặt nhanh (in)
  • Thẻ bảo hành

Thiết lập mặc định

  • Địa chỉ IP mặc định: 192.168.127.253
  • Subnet Mask mặc định: 255.255.255.0
  • Tên người dùng mặc định: admin, user
  • Mật khẩu mặc định: moxa

Đối với người dùng vừa cập nhật lên firmware v3.9 trở lên: Nếu người dùng chưa nhập mật khẩu trước đó, họ sẽ phải nhập mật khẩu mới có ít nhất bốn ký tự. Mật khẩu mặc định hiện tại là 'moxa'.

Nếu người dùng nhập mật khẩu có ba ký tự trở xuống, họ sẽ cần nhập mật khẩu mới có ít nhất bốn ký tự. Nếu người dùng đã thêm mật khẩu có bốn ký tự trở lên thì không cần thực hiện hành động nào

Bảng điều khiển của EDS-P510

Bảng điều khiển phía trước:

1. Cổng 1 đến 7: 10/100BaseT(X)

2. G1 đến G3: Combo (cổng Gigabit khe cắm 10/100/1000BaseT(X) hoặc 100/1000BaseSFP.)

3. PWR1: LED cho nguồn điện đầu vào 1

4. PWR2: LED cho nguồn điện đầu vào 2

5. Đèn LED báo lỗi

6. Đèn LED MSTR/ĐÈN

7. Đèn LED CPLR/ĐUÔI

8. LED G1, G2, G3 cho tốc độ 10/100/1000Mbps

9. Đèn LED cổng 1 đến cổng 7 cho tốc độ 10/100Mbps

10. Đèn LED cổng PoE (Cổng 1 đến Cổng 4)

11. Tên mẫu

Bảng trên cùng:

1. Vít nối đất

2. Cổng giao diện điều khiển RS-232

3. Lỗ tản nhiệt

4. Công tắc DIP cho Ring Master, Ring Coupler và Turbo Ring

5. Khối đầu cuối 6 chân cho DI 1, DI 2 và PWR 2

6. Khối đầu cuối 6 chân cho PWR1, Rơle 1 và Rơle 2

Bảng điều khiển phía sau:

7. Lỗ vít cho Bộ giá treo tường

8. Bộ đường ray DIN

Kích thước lắp đặt

Đơn vị = mm (inch)

Gắn DIN-Rail

Tấm gắn DIN-Rail bằng nhôm phải được cố định vào mặt sau của EDS-P510 khi bạn lấy nó ra khỏi hộp. Nếu bạn cần gắn lại tấm gắn DIN-Rail vào EDS-P510, hãy đảm bảo lò xo kim loại cứng được đặt ở phía trên, như minh họa trong các hình sau.

Bước 1—Lắp phần trên của DIN-Rail vào khe ngay bên dưới lò xo kim loại cứng. Để tháo EDS-P510 khỏi DIN-Rail, chỉ cần đảo ngược Bước 1 và 2 ở trên.

Bước 2—Bộ đính kèm DIN-Rail sẽ khớp vào đúng vị trí như trong hình minh họa sau

Để tháo EDS-P510 khỏi DIN-Rail, chỉ cần đảo ngược Bước 1 và 2 ở trên.

Gắn tường (Tùy chọn)

Đối với một số ứng dụng, bạn sẽ thấy thuận tiện khi gắn Moxa EDS-P510 lên tường, như trong hình minh họa sau:

Bước 1: Tháo tấm gắn DIN-Rail bằng nhôm khỏi bảng phía sau của EDS-P510, sau đó gắn các tấm gắn tường bằng vít M3, như minh họa trong hình bên phải.

Bước 2: Việc gắn EDS-P510 lên tường cần có 4 vít. Sử dụng EDS-P510 có gắn các tấm gắn tường làm hướng dẫn để đánh dấu vị trí chính xác của 4 ốc vít. Đầu vít phải có đường kính nhỏ hơn 6,0 mm và trục phải có đường kính nhỏ hơn 3,5 mm.

Trước khi siết chặt vít vào tường, hãy đảm bảo kích thước đầu vít và thân vít phù hợp bằng cách lắp vít qua một trong các lỗ hình lỗ khóa của Tấm Gắn Tường

Không vặn hết vít—chừa khoảng 2 mm để có chỗ trượt bảng giá treo tường giữa tường và vít.

Bước 3: Sau khi đã cố định các vít vào tường, hãy lắp bốn đầu vít xuyên qua các phần rộng của cửa sổ hình lỗ khóa, sau đó trượt EDS-P510 xuống dưới, như minh họa trong hình bên phải. Siết chặt bốn ốc vít để ổn định hơn

Yêu cầu nối dây

Không ngắt kết nối các mô-đun hoặc dây điện trừ khi đã tắt nguồn hoặc khu vực được xác định là không nguy hiểm. Các thiết bị chỉ có thể được kết nối với nguồn điện áp được hiển thị trên nhãn loại. Các thiết bị này được thiết kế để hoạt động với Điện áp cực thấp an toàn. Do đó, chúng chỉ có thể được kết nối với các kết nối điện áp nguồn và tiếp điểm tín hiệu với Điện áp cực thấp an toàn (SELV) tuân thủ IEC 60950-1/EN 60950-1.

Thiết bị này là loại tích hợp. Khi thiết bị được lắp đặt trong một thiết bị khác, thiết bị bao quanh thiết bị phải tuân thủ quy định về vỏ chống cháy IEC 60950-1/EN 60950-1 (hoặc quy định tương tự)

Đảm bảo ngắt kết nối dây nguồn trước khi cài đặt và/hoặc đấu dây Moxa EtherDevice Switch của bạn.

Tính cường độ dòng điện cực đại có thể có trên mỗi dây nguồn và dây chung. Tuân thủ tất cả các mã điện quy định dòng điện tối đa cho phép đối với từng kích cỡ dây.

Nếu dòng điện vượt quá định mức tối đa, hệ thống dây điện có thể quá nóng, gây hư hỏng nghiêm trọng cho thiết bị của bạn

Vui lòng đọc và làm theo những hướng dẫn sau:

  • Sử dụng các đường dẫn riêng để định tuyến dây điện và thiết bị. Nếu đường đi dây nguồn và đường đi dây của thiết bị phải cắt nhau, hãy đảm bảo các dây vuông góc tại điểm giao nhau. LƯU Ý: Không chạy dây tín hiệu hoặc dây liên lạc và dây điện qua cùng một ống dẫn dây. Để tránh nhiễu, các dây có đặc tính tín hiệu khác nhau phải được định tuyến riêng.
  • Bạn có thể sử dụng loại tín hiệu được truyền qua dây để xác định dây nào cần được giữ riêng biệt. Nguyên tắc chung là hệ thống dây điện có đặc tính điện tương tự có thể được bó lại với nhau.
  • Bạn nên tách riêng dây đầu vào với dây đầu ra.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên dán nhãn dây dẫn cho tất cả các thiết bị trong hệ thống

Nối đất Moxa EDS-P510

Nối đất và định tuyến dây giúp hạn chế ảnh hưởng của nhiễu do nhiễu điện từ (EMI). Chạy nối đất từ vít nối đất đến bề mặt nối đất trước khi kết nối các thiết bị.

Sản phẩm này được thiết kế để gắn vào bề mặt lắp đặt được nối đất tốt chẳng hạn như bảng kim loại

Đấu dây tiếp điểm Rơle

EDS-P510 có hai bộ đầu ra rơle: rơle 1 và rơle 2. Mỗi tiếp điểm rơle sử dụng hai tiếp điểm của khối đầu cuối trên bảng trên cùng của EDS-P510. Tham khảo phần tiếp theo để biết hướng dẫn chi tiết về cách kết nối dây với đầu nối khối đầu cuối và cách gắn đầu nối khối đầu cuối vào bộ tiếp nhận khối đầu cuối.

Trong phần này minh họa ý nghĩa của 2 tiếp điểm dùng để nối tiếp điểm rơle

LỖI: Hai bộ tiếp điểm rơle của đầu nối khối đầu cuối 6 chân được sử dụng để phát hiện các sự kiện do người dùng định cấu hình. Hai dây được gắn vào các tiếp điểm lỗi sẽ tạo thành mạch hở khi sự kiện do người dùng định cấu hình được kích hoạt. Nếu sự kiện do người dùng định cấu hình không xảy ra, mạch lỗi vẫn đóng

Đấu nối các đầu vào nguồn điện dự phòng

EDS-P510 có hai bộ đầu vào nguồn: đầu vào nguồn 1 và đầu vào nguồn 2. Hai tiếp điểm trên cùng và hai tiếp điểm dưới cùng của đầu nối khối đầu cuối 6 chân trên bảng trên cùng của EDS-P510 được sử dụng cho hai đầu vào kỹ thuật số . Hình ảnh phía trên và phía trước của một trong các đầu nối khối đầu cuối được hiển thị ở đây

Bước 1: Lần lượt cắm dây DC âm/dương vào các cực V-/V+.

Bước 2: Để giữ cho dây DC không bị lỏng, hãy sử dụng tuốc nơ vít nhỏ có lưỡi phẳng để siết chặt các vít kẹp dây ở mặt trước của đầu nối khối đầu cuối.

Bước 3: Lắp các ngạnh đầu nối khối đầu cuối bằng nhựa vào bộ tiếp nhận khối đầu cuối nằm trên bảng trên cùng của EDS-P510.

Đấu dây đầu vào kỹ thuật số

EDS-P510 có hai bộ đầu vào kỹ thuật số, DI 1 và DI 2. Mỗi DI bao gồm hai tiếp điểm của đầu nối khối đầu cuối 6 chân trên bảng trên cùng của EDS-P510, được sử dụng cho hai đầu vào DC. Hình ảnh phía trên và phía trước của một trong các đầu nối khối đầu cuối được hiển thị ở đây

Bước 1: Lần lượt cắm dây DI âm (nối đất)/dương vào các cực ┴/I1.

Bước 2: Để giữ cho dây DI không bị lỏng, hãy sử dụng tuốc nơ vít lưỡi phẳng nhỏ để siết chặt các vít kẹp dây ở mặt trước của đầu nối khối đầu cuối.

Bước 3: Lắp các ngạnh đầu nối khối đầu cuối bằng nhựa vào bộ tiếp nhận khối đầu cuối, nằm trên bảng trên cùng của EDS-P510

Cài đặt công tắc DIP vòng Turbo

Dòng EDS-P510 là bộ chuyển mạch Ethernet dự phòng được quản lý cắm và chạy. Giao thức Turbo Ring độc quyền được Moxato phát triển mang lại độ tin cậy mạng tốt hơn và thời gian phục hồi nhanh hơn. Thời gian khôi phục của Moxa Turbo Ring ít hơn 300 ms (Turbo Ring) hoặc 20 ms (Turbo Ring V2) —so với thời gian khôi phục từ 3 đến 5 phút đối với các thiết bị chuyển mạch thương mại—giảm tổn thất có thể xảy ra do lỗi mạng trong môi trường công nghiệp .

Có 4 Công tắc DIP phần cứng cho Turbo Ring trên bảng trên cùng của EDS-P510 có thể giúp thiết lập Turbo Ring dễ dàng trong vài giây. Nếu bạn không muốn sử dụng công tắc DIP phần cứng để thiết lập Turbo Ring, bạn có thể sử dụng trình duyệt web, telnet hoặc bảng điều khiển để tắt chức năng này

Vui lòng tham khảo phần Công tắc DIP vòng Turbo và phần Sử dụng dự phòng giao tiếp trong Hướng dẫn sử dụng để biết thêm thông tin chi tiết về cài đặt và cách sử dụng Turbo Ring và Turbo Ring V2.

Công tắc DIP dòng EDS-P510

Cài đặt mặc định cho mỗi Công tắc DIP là TẮT. Bảng sau giải thích tác dụng của việc đặt Công tắc DIP sang vị trí BẬT

Cài đặt công tắc DIP “Vòng Turbo”

DIP 1

DIP 2

DIP 3

DIP 4

Để dành mai sau dùng

BẬT: Bật EDS này làm Ring Master

BẬT: Bật các cổng "Khớp nối vòng" mặc định

BẬT: Kích hoạt các công tắc DIP 1, 2, 3 để định cấu hình cài đặt "Turbo Ring"

TẮT: EDS này sẽ không phải là Ring Master

TẮT: Không sử dụng EDS này làm khớp nối vòng

TẮT: Công tắc DIP 1, 2, 3 sẽ bị tắt

Cài đặt công tắc DIP “Turbo Ring V2”

DIP 1

DIP 2

DIP 3

DIP 4

BẬT: Bật cổng "Khớp nối vòng (dự phòng)" mặc định

BẬT: Bật EDS này làm Ring Master

BẬT: Bật cổng "Khớp nối vòng" mặc định

BẬT: Kích hoạt các công tắc DIP 1, 2, 3 để định cấu hình cài đặt "Turbo Ring V2"

TẮT: Bật cổng "Khớp nối vòng (chính)" mặc định

TẮT: EDS này sẽ không phải là Ring Master

TẮT: Không sử dụng EDS này làm bộ ghép nối vòng

TẮT: Công tắc DIP 1, 2, 3 sẽ bị tắt

Bạn phải bật chức năng Turbo Ring trước khi sử dụng công tắc DIP để kích hoạt chức năng Master và Coupler

Nếu bạn không kích hoạt bất kỳ thiết bị chuyển mạch EDS-P510 nào làm Ring Master, giao thức Turbo Ring sẽ tự động chọn EDS-P510 có dải địa chỉ MAC nhỏ nhất làm Ring Master. Nếu bạn vô tình kích hoạt nhiều EDS-P510 làm Ring Master, các bộ chuyển mạch EDS-P510 này sẽ tự động đàm phán để xác định xem thiết bị nào sẽ là Ring Master.

Đèn LED

Mặt trước của Moxa EDS-P510 có một số đèn LED. Chức năng của mỗi đèn LED được mô tả trong bảng sau

LEDS

Màu

Trạng thái

Mô tả

PWR1

Vàng

Bật

Nguồn đang được cung cấp cho đầu vào nguồn P1

Tắt

Nguồn không được cấp cho đầu vào nguồn P1

PWR2

Vàng

Bật

Nguồn đang được cung cấp cho đầu vào nguồn P2

Tắt

Nguồn không được cấp cho đầu vào nguồn P2

FAULT/Lỗi

Đỏ

Bật

Khi một sự kiện do người dùng định cấu hình được kích hoạt

Tắt

Khi sự kiện do người dùng định cấu hình không được kích hoạt

MSTR/HEAD

Xanh

Bật

Khi EDS-P510 được đặt làm Master of the Turbo Ring hoặc là Head of Turbo Chain

Nháy

EDS-P510 đã trở thành Ring Master của Turbo Ring, hoặc Head of Turbo Chain, sau khi Turbo Ring hoặc Turbo Chain ngừng hoạt động

Tắt

Khi EDS-P510 không phải là Master của Turbo Ring này hoặc được đặt làm Thành viên của Turbo Chain

CPLR/TAIL

Xanh

Bật

Khi chức năng ghép nối EDS-P510 được bật để tạo thành đường dẫn dự phòng hoặc khi nó được đặt làm Đuôi của Chuỗi Turbo

Nháy

Khi Chuỗi Turbo ngừng hoạt động

Tắt

Khi EDS-P510 tắt chức năng ghép nối

Cổng1 đến Cổng7 (10M)

Vàng

Bật

Liên kết 10 Mbps của cổng TP đang hoạt động

Nháy

Dữ liệu đang được truyền ở tốc độ 10 Mbps

Tắt

Liên kết 10 Mbps của cổng TP không hoạt động.

Cổng1 đến Cổng7 (100M)

Xanh

Bật

Link 100 Mbps của cổng TP đang hoạt động

Nháy

Dữ liệu đang được truyền ở tốc độ 100 Mbps

Tắt

Liên kết 100 Mbps của cổng TP không hoạt động

G1 đến G3 (10/100M)

Vàng

Bật

Liên kết 10/100Mbps của cổng G1 đến G3 đang hoạt động

Nháy

Dữ liệu đang được truyền ở tốc độ 10/100Mbps

Tắt

Liên kết 10/100Mbps của cổng G1 đến G3 không hoạt động

G1 đến G3 (1000M)

Xanh

Bật

Liên kết 1000 Mbps của cổng G1 đến G3 đang hoạt động

Nháy

Dữ liệu đang được truyền ở tốc độ 1000 Mbps.

Tắt

Liên kết 1000 Mbps của cổng G1 đến G3 không hoạt động

PoE

Vàng

Bật

Nguồn đang được cung cấp cho Thiết bị được hỗ trợ (PD)

Nháy

Cổng PoE ở trạng thái Power-Fail

Tắt

Nguồn không được cấp cho Thiết bị được cấp nguồn (PD)

Thông số kỹ thuật của dòng EDS-P510

Công nghệ

Tiêu chuẩn

IEEE 802.3af cho cấp nguồn qua Ethernet,

IEEE 802.3 cho 10BaseT,

IEEE 802.3u cho 100BaseT(X) và 100Base FX,

IEEE 802.3ab cho 1000BaseT(X),

IEEE 802.3z cho 1000BaseSX/LX/LHX/ZX,

IEEE 802.3x để kiểm soát luồng,

IEEE 802.1D cho Giao thức Spanning Tree,

IEEE 802.1w cho STP nhanh,

IEEE 802.1Q để gắn thẻ Vlan,

IEEE 802.1p cho lớp dịch vụ,

IEEE 802.1X để xác thực,

IEEE 802.3ad cho cổng trung kế với LACP

Giao thức

IGMPv1/v2, GMRP, GVRP, SNMPv1/v2c/v3, DHCP Server/Client, DHCP Option 66/67/82, BootP, TFTP, SNTP, SMTP, RARP, RMON, HTTP, HTTPS, Telnet, SSH, Syslog, IPv6, LLDP, IEEE 1588 PTP, Modbus/TCP, SNMP Inform

MIB

MIB-II, Ethernet-Like MIB, P-BRIDGE MIB, QBRIDGE MIB, Bridge MIB, RSTP MIB, RMON MIB Group 1, 2, 3, 9

Kiểm soát lưu lượng

Điều khiển luồng IEEE 802.3x, điều khiển luồng áp suất ngược

Chuyển thuộc tính

Hàng đợi ưu tiên

4

Tối đa. Số lượng Vlan có sẵn

64

Phạm vi ID Vlan

VID 1 to 4094

IGMP Groups

256

Giao diện

Cổng RJ45

Tốc độ đàm phán tự động 10/100BaseT(X) hoặc 10/100/1000BaseT(X)

Cổng cáp quang

Khe cắm 100/1000BaseSFP

Cổng điều khiển

RS-232 (RJ45)

Đèn LED

PWR1, PWR2, FAULT, 10/100M (TP port), 1000M (Gigabit port), MSTR/HEAD, CPLR/TAIL, PoE

Dip Switch

Vòng Turbo, Master, Coupler, Dự trữ

Liên hệ báo động

Hai đầu ra rơle có khả năng mang dòng điện 1 A @ 24 VDC

Đầu vào kỹ thuật số

Hai đầu vào có cùng mặt đất nhưng được cách ly về điện với thiết bị điện tử

• Đối với trạng thái “1”: +13 đến +30V

• Đối với trạng thái “0”: -30 đến +3V

• Tối đa. dòng điện đầu vào: 8 mA

PoE

Tổng ngân sách điện năng

61.6 W

Điện áp đầu ra PoE

Đầu vào nguồn 45,5 VDC @ 48 VDC

Công suất đầu ra PoE

15.4 W in 802.3af

Dòng điện đầu ra PoE

350 mA in 802.3af

Bảo vệ dòng điện quá tải (tại cổng)

Present

Sơ đồ chân PoE

Chế độ A: Cặp 1, 2 (V-); Cặp 3, 6 (V+)

Nguồn

Điện áp định mức

48 VDC, đầu vào kép dự phòng

Điện áp hoạt động

44 đến 57 VDC

Rated Current

1.5 A @ 48 VDC

Sự tiêu thụ năng lượng

Tối đa 10,4 W, không tiêu thụ PD

Dòng điện khởi động

62.3 A @ 48 VDC

Cách ly điện

2250 VDC tới khung máy trong 60 giây

Tản nhiệt

35.5 BTU/h

Bảo vệ dòng điện quá tải (ở đầu vào)

Present

Bảo vệ phân cực ngược

Present

Sự liên quan

2 khối thiết bị đầu cuối 6 tiếp điểm có thể tháo rời

Tính chất vật lý

Vỏ

Bảo vệ IP30, vỏ kim loại

Kích thước

80.2 x 135 x 105 mm (3.16 x 5.31 x 4.13 in)

Nặng

1170 g

Cài đặt

DIN-Rail, Bộ giá treo tường (bộ tùy chọn)

Môi trường

Nhiệt độ hoạt động

0 đến 60°C (32 đến 140°F), model tiêu chuẩn

-40 đến 75°C (-40 đến 167°F) đối với model T.

Nhiệt độ bảo quản

-40 đến 85°C (-40 đến 185°F)

Độ ẩm tương đối xung quanh

5 đến 95% (không ngưng tụ)

Phê duyệt quy định

An toàn

UL 508

EMI

FCC Part 15, CISPR (EN 55032) class A

EMS

EN 61000-4-2 (ESD), Cấp 3

EN 61000-4-3 (RS), Cấp 3

EN 61000-4-4 (EFT), Cấp 3

EN 61000-4-5 (Tăng điện), Cấp 3

EN 61000-4-6 (CS), Cấp 3

EN 61000-4-8

EN 61000-4-11

Sốc

IEC 60068-2-27

Rơi tự do

IEC 60068-2-31

Rung

IEC 60068-2-6

Như vậy BKAII đã cùng các bạn tìm hiểu về cách sử dụng dòng sản phẩm EDS-P510 hãng Moxa. Có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 412 khách và không thành viên đang online