Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hệ thống điện luôn là thứ cần được đảm bảo tính liên tục với hiệu suất cao, những đường dự phòng là điều không thể thiếu. Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn một giải pháp rất hữu hiệu của Moxa: giải pháp giám sát hệ thống điện dự phòng hiệu suất cao với MGate MB3660 Series nhé!

Một công ty bán dẫn hàng đầu thế giới ở Đài Loan đã yêu cầu giám sát hệ thống điện dự phòng của họ trong các nhà máy chế tạo. Giám sát hệ thống điện dự phòng, chẳng hạn như nguồn điện liên tục (UPS), cung cấp cho người vận hành thông tin về trạng thái thiết bị, mức điện đủ và độ ổn định hiện tại để đảm bảo nguồn điện ổn định khi xảy ra trường hợp khẩn cấp. Mỗi UPS đều đi kèm với một đồng hồ đo điện, theo dõi mức và chất lượng điện, và một cảm biến nhiệt độ, đảm bảo UPS không bị quá nóng.

Yêu cầu hệ thống

  • Chuyển đổi Modbus RTU sang Modbus TCP mật độ cổng cao
  • Cơ chế thu thập dữ liệu nối tiếp nhanh chóng để tăng tốc thời gian kiểm tra dữ liệu truyền thống trong một ứng dụng quy mô lớn
  • Có khả năng chịu đựng môi trường EMI cao

Giải pháp

Để đạt được giao tiếp thông suốt giữa các thiết bị nguồn và hệ thống SCADA, các cổng Modbus nối tiếp tới Ethernet có mật độ cổng cao MGate MB3660 của MOXA đã được triển khai để thu thập dữ liệu điện năng với hiệu suất và độ tin cậy cao. Các cổng này hỗ trợ 8 cổng nối tiếp và có cơ chế thăm dò tích cực cho phép thu thập dữ liệu nối tiếp đồng thời giữa nhiều đồng hồ đo điện nối tiếp. Ngoài ra, MGate MB3660 Series hỗ trợ cách ly nối tiếp và đầu vào nguồn kép để đảm bảo giao tiếp liền mạch trong môi trường EMI cao.

Lợi thế sản phẩm Moxa

  • 8 cổng nối tiếp để thu thập dữ liệu từ nhiều thiết bị nguồn cùng một lúc
  • Cơ chế bỏ phiếu tích cực để tăng tốc độ thu thập dữ liệu
  • Bảo vệ cách ly nối tiếp 2 kV
  • Đầu vào nguồn kép

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Advantech, 3onedata, ATC, Four-faith, tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 321 khách và không thành viên đang online