Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp giám sát cho các nhà cung cấp phần mềm NVR với ioLogik E2000 hãng Moxa nhé!

Trong dự án này, một nhà cung cấp phần mềm NVR nổi tiếng trong ngành tự động hóa trên toàn thế giới muốn xây dựng một hệ thống giám sát IP cho một sân vận động. Vấn đề chính là quản lý băng thông mạng, cần xử lý hơn 300 camera IP cũng như Ethernet RTU cho một số khu vực. Trước đây, khách hàng đã sử dụng giải pháp Ethernet RTU phân tán truyền thống với kiến trúc thăm dò. Tuy nhiên, kiến trúc này sẽ khiến các RTU Ethernet chiếm nhiều băng thông mạng hơn, dẫn đến lưu lượng mạng cao.

Yêu cầu hệ thống

  • Ethernet RTU
  • Băng thông mạng thấp
  • Tích hợp dễ dàng với phần mềm NVR

Giải pháp Moxa

Moxa đã cung cấp một giải pháp RTU sáng tạo với trí thông minh cục bộ có thể dễ dàng tích hợp với hệ thống giám sát IP. Thay vì dựa vào I/Os nối tiếp và Ethernet truyền thống, khách hàng đã tận dụng các giải pháp RTU thông minh với các chức năng nâng cao sau:

Lệnh CGI: Các lệnh CGI thường được hỗ trợ trong camera IP, nhưng hiếm khi có sẵn cho các RTU Ethernet. Dòng Moxa’s ioLogik E2000 có thể gửi lệnh CGI đến camera IP. Ví dụ: nếu dòng ioLogik E2000 phát hiện sự xâm nhập, nó có thể gửi lệnh CGI để kích hoạt camera IP bắt đầu ghi. Nó cũng có thể gửi tin nhắn cảnh báo đến máy chủ Active OPC của Moxa.

Máy chủ Active OPC miễn phí với công nghệ đẩy: Máy chủ Active OPC hướng sự kiện có thể đóng vai trò là cầu nối giữa dòng ioLogik E2000 và phần mềm NVR.

Logic điều khiển Click & Go: dòng ioLogik E2000 có tính năng thông minh từ mặt trước với logic điều khiển Click & Go, cho phép người dùng thiết lập các quy tắc điều khiển tùy chỉnh và giúp ngăn chặn cảnh báo sai.

Lợi thế Moxa

  • Công nghệ báo cáo theo từng ngoại lệ cho băng thông mạng tối ưu
  • Máy chủ Active OPC miễn phí để tích hợp phần mềm NVR
  • Thông tin địa phương để ngăn chặn báo động sai và chi phí bổ sung

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Advantech3onedataATCFour-faith, tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 421 khách và không thành viên đang online