Hiện nay Hàn quốc khá nổi tiếng với những hệ thống giao thông, bãi đỗ xe hay các thành phố thông minh hiện đại. Trong số những công trình nổi tiếng ấy có rất nhiều công trình sử dụng các sản phẩm hãng CTC Union. BKAII sẽ cùng các bạn tìm hiểu về hệ thống truyền dẫn mạng đáng tin cậy cho giải pháp an ninh thành phố ở Hàn Quốc nhé!

Để ngăn chặn tội phạm, giám sát IP đã trở thành một trong những lựa chọn trong tương lai cho các ứng dụng an toàn và giám sát.

Ngày nay, các thiết bị giám sát IP được sử dụng ở mọi góc đường hoặc ở những nơi mà nhân viên an ninh không thể trực cả ngày để có được hình ảnh của các hành động tội phạm tiềm tàng hay các hành vi bất hợp pháp như xử lý chất thải bất hợp pháp. Tuy nhiên, để xây dựng một hệ thống giám sát IP đáng tin cậy và hiệu quả cao, có một số thách thức có thể gặp phải.

Đầu tiên có thể kể đến đó là việc truyền hình ảnh tức thì cần có băng thông cao để đảm bảo hình ảnh được nhận rõ ràng mà không bị biến dạng và chậm trễ. Thêm nữa để đảm bảo hệ thống giám sát IP hoạt động liên tục nhiều dự phòng liên kết kiểu vòng và dự phòng năng lượng cần được triển khai. Bằng cách này, những hình ảnh quan trọng có thể được truyền thành công ngay cả khi ngắt liên kết hoặc mất điện.

Yêu cầu và thách thức

  • Cần có băng thông cao để truyền hình ảnh rõ ràng và ngay lập tức
  • Việc truyền tải cần bao gồm nhiều dự phòng liên kết và dự phòng năng lượng
  • Chống ồn (như sét đánh, ESD) cho các ứng dụng ngoài trời
  • Chịu được những thay đổi thời tiết khắc nghiệt như thời tiết lạnh vào mùa đông và thời tiết nóng như thiêu đốt vào mùa hè
  • MTBF cao cho sử dụng lâu dài để giảm chi phí hoạt động
  • Phát hiện chẩn đoán cáp từ xa để giảm chi phí bảo trì

Giải pháp cùng với các sản phẩm được lựa chọn

Cấu trúc

Hiện nay BKAII là nhà phân phối các sản phẩm hãng CTC Union và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: AdvantechMoxa3onedataATCFour-faith,… tại Việt Nam. 

Xem thêm:

Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII nhé!

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 423 khách và không thành viên đang online