Tiếp tục là những giải pháp về giao thông thông minh. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp thu thập dữ liệu độ chính xác cao trong thu phí giao thông với ioLogik E2210, ioLogik E2212 và EDS-G308-T hãng Moxa nhé!

Được ủy quyền bởi Cục Đường cao tốc khu vực Đài Loan (TANFB), FETC (Công ty thu phí điện tử Viễn Đông) đã thiết kế một hệ thống thu phí điện tử (ETC) trên toàn quốc cho phép người sử dụng đường cao tốc trả phí mà không cần dừng lại tại các trạm thu phí. Để thu thập phí thu phí dựa trên khoảng cách và dữ liệu chuyến đi khi các phương tiện đi qua, I/Os từ xa của Moxa’s ioLogik E2212 được sử dụng để nhận tín hiệu xung từ cảm biến phát hiện kích hoạt camera IP chụp nhanh các phương tiện đang đi qua trong vòng 4 mili giây. Trong khi đó, I/Os từ xa ioLogik E2210 cũng được triển khai để thu thập dữ liệu tình trạng như từ các thiết bị phát hiện xâm nhập để bảo vệ các tủ bên đường và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu quan trọng.

Để vượt qua những thách thức trong việc quản lý 325 gantries, switch không được quản lý EDS-G308-T của Moxa có 8 cổng Gigabit và nhiệt độ hoạt động -40 đến 75°C để truyền tải một lượng lớn dữ liệu xe và ảnh chụp nhanh một cách trơn tru trong môi trường ngoài trời khắt khe.

Yêu cầu hệ thống

  • Tốc độ quét I/O cao để thu tín hiệu xung từ cảm biến phát hiện
  • Logic điều khiển front-end đơn giản để kích hoạt sự kiện, chẳng hạn như ảnh chụp nhanh camera hoặc phát hiện xâm nhập
  • Băng thông lớn để truyền khối lượng lớn dữ liệu và hình ảnh

Giải pháp

Giải pháp đã tận dụng hiệu quả những ưu điểm của các sản phẩm Moxa: ioLogik E2210, ioLogik E2212EDS-G308-T

Lợi thế Moxa

  • Độ trễ I/O thấp dưới 4 mili giây cho độ chính xác và tính toàn vẹn của dữ liệu
  • Điều khiển logic dễ dàng để kích hoạt các sự kiện cụ thể
  • Băng thông Gigabit để truyền dữ liệu và hình ảnh hiệu quả

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Advantech,3onedata,ATCFour-faith, tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 401 khách và không thành viên đang online