Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp xây dựng mạng lưới quản lý cáp quang, cáp truyền hình với FRM220 series hãng CTC Union nhằm giải quyết những vấn đề của các công ty viễn thông nhé!

 

TvCable là một trong những công ty viễn thông có ảnh hưởng lớn ở Ecuador. Được thành lập vào năm 1986, họ cung cấp các dịch vụ điện thoại đường dây cố định, dịch vụ Internet băng thông rộng để đáp ứng nhu cầu thường xuyên về các dịch vụ giải trí như truyền hình thuê bao trả phí.

Các thách thức

  • Hệ thống quản lý mạng tập trung
  • Nhu cầu đường dẫn dự phòng quang học
  • Truy cập mạng dung lượng cao

Thiết bị

Những lợi ích

  • Phần mềm EMS cung cấp cho TvCable khả năng quản lý tất cả các thùng máy, bộ phát đáp và bộ chuyển đổi trong thời gian thực.
  • Hoàn thành mục tiêu kết hợp mạng lưới vận chuyển cáp quang với khả năng dự phòng.

Yêu cầu hệ thống

  • TvCable ký hợp đồng năng lực vận chuyển thông qua một hãng vận tải khác, Telconet, để đến toàn bộ lãnh thổ Ecuador. TvCable được lắp đặt cáp quang trên không, dễ bị hỏng hóc nhiều lần. Ngoài ra, không có dự phòng quang học được cung cấp trong dặm cuối cùng này.
  • Cần một giải pháp cho tình trạng mất đường truyền liên tục trong liên kết quang giữa TvCable’s node và Telconet’s node.
  • Yêu cầu đối với Hệ thống quản lý mạng tập trung.

Giải pháp

Để giải quyết những vấn đề này, TvCable đã triển khai nền tảng đa dịch vụ FRM220-CH20 với thẻ bộ phát đáp (FRM220-4G-3S) để cung cấp đường dẫn dự phòng quang 1 + 1. Các đường dẫn chính và đường dẫn dự phòng có các đường dẫn vật lý khác nhau. Các đơn vị của nền tảng FRM220-CH20 được cài đặt trong các nút của TvCable ở một số thành phố của Ecuador và các nền tảng FRM220-CH20 khác được lắp đặt trong cơ sở của Telconet. Để cung cấp khả năng quản lý cục bộ và từ xa thông qua CTC Union’s SmartView EMS, TvCable sử dụng bộ chuyển đổi sợi quang FRM220-10/100i để tiếp cận các thẻ quản lý từ xa được lắp đặt trong khung FRM220 của Telconet. Với giải pháp này, TvCable muốn giảm đến 0 lưu lượng bị mất từ các điểm đứt quang ở dặm cuối cùng.

Bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng mạng cáp quang Telconet hiện có và triển khai giải pháp khung đa dịch vụ dòng CTC Union FRM220, TVcable đã hoàn thành mục tiêu tạo ra các nút mạng vận chuyển cáp quang dự phòng.

Bằng cách triển khai dòng CTC Union FRM220 và SmartView EMS, TVcable hoàn toàn có thể quản lý và giám sát khung FRM220 được triển khai cả tại các nút mạng cục bộ và Telconet trong thời gian thực.

Trên đây là một ví dụ điển hình trong việc áp dụng thành công các sản phẩm hãnCTC Union. Hiện nay BKAII là nhà phân phối các sản phẩm hãng CTC Union và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: AdvantechMoxa3onedataATCFour-faith,… tại Việt Nam. 

Xem thêm:

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 388 khách và không thành viên đang online