Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Tiếp tục là những giải pháp lưới điện thông minh. Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn modem công nghiệp USR-G786 hãng USR - hỗ trợ mạnh mẽ cho giải pháp năng lượng điện thông minh nhé!

 

Yêu cầu đối với việc truyền tải điện qua lưới với nhu cầu ngày càng cao về mặt trí tuệ. Việc thu thập, truyền dữ liệu và phân tích thông tin theo thời gian thực là một trong những nội dung công việc quan trọng nhất của các doanh nghiệp điện.

Việc quản lý và vận hành mạng lưới phân phối điện truyền thống chủ yếu dựa vào sự bảo trì của con người, việc này tốn nhiều thời gian, hiệu quả thấp và không đủ thời gian thực. Do đó, cần một phương pháp giám sát thông minh, ổn định cao và thời gian thực tốt để giải quyết vấn đề này, có thể thực hiện giám sát và quản lý trực tuyến tình trạng làm việc của đường dây điện.

Ngoài ra, modem công nghiệp USR-G786 có thể cung cấp giao tiếp mạng ổn định và truyền nhanh dữ liệu mạng phân phối điện, có thể hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động không cần giám sát trong môi trường khắc nghiệt.

Nghiên cứu điển hình

1. Thiết bị truyền tải và biến đổi điện truyền nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, hướng gió, rò rỉ điện và lớp phủ băng được các cảm biến khác nhau phát hiện đến trung tâm giám sát trực tuyến đường dây điện.

2. Trường hợp này có thể đạt được modem thông thường và truyền dữ liệu giao thức điện năng độc quyền. Modem có thể được thiết lập thông qua lệnh AT đơn giản và dễ dàng đạt được truyền dữ liệu hai chiều giữa các cổng nối tiếp và máy chủ mạng.

3. USR-G786 hỗ trợ kết nối trên USR Cloud hoặc nền tảng giám sát của người dùng. Nó có thể hiển thị dữ liệu động từ các thiết bị, thuận tiện cho công nhân để có được tình trạng hoạt động của các thiết bị.

4. Thông qua việc phân tích dữ liệu truyền từ đường dây điện, nền tảng giám sát có thể nhanh chóng xác định vị trí lỗi và đưa ra các giải pháp cảnh báo, có thể khiến người lao động thực hiện các biện pháp an toàn kịp thời và giảm khả năng xảy ra sự cố đường dây.

Ưu điểm

  • Tần số đầy đủ và các cổng tùy chọn
  • Cổng nối tiếp RS485/RS232 tiêu chuẩn, dễ dàng phân phối mạng điện và mạng quy mô lớn
  • Thiết kế công nghiệp và làm việc trong môi trường khắc nghiệt -40 ℃ -85 ℃
  • Giảm hiệu quả chi phí triển khai và giải quyết vấn đề bố trí dây
  • Truyền dữ liệu tốc độ cao, không cần giám sát, thời gian thực tốt qua mạng 4G

Modem di động 4G với băng tần toàn cầu - Mô-đun di động M2M USR-G786-G

USR-G786-G là modem di động 4G Bảo vệ Cách ly Điện RS485 có các chức năng hoàn hảo và bao gồm hầu hết các tình huống ứng dụng thông thường. Người dùng có thể sử dụng modem di động USR-G786-G để truyền dữ liệu giữa RS232/RS485 và mạng 4G thông qua cấu hình đơn giản.

Giao tiếp di động nối tiếp đến 4G đáng tin cậy. Với giao diện RS232 hoặc RS485, phạm vi phủ sóng toàn mạng, nhiệt độ rộng và điện áp rộng, truyền đa trung tâm. Cung cấp truyền thông dữ liệu không dây giữa các thiết bị nối tiếp hiện trường và hệ thống điều khiển trung tâm để cho phép điều khiển từ xa các địa điểm công nghiệp. G786-G lý tưởng cho M2M và các ứng dụng IoT bao gồm tự động hóa phân phối, đo lường thông minh, nước và nước thải, hệ thống sưởi, giám sát đèn đường,...

● Dải toàn cầu, bao gồm các khu vực toàn cầu

● Cách ly điện RS485

● Độ tin cậy cao, tốc độ cao, độ trễ thấp

● Nâng cấp từ xa FOTA

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng USR và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Moxa3onedataATCFour-faithAdvantech,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 400 khách và không thành viên đang online