CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA VÀ TIN HỌC CÔNG NGHIỆP BÁCH KHOA - Hân hạnh trở thành đại lý, đối tác chiến lược hãng USR tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm hãng USR như: Router, Modem, Lora modem, IoT Modules, IoT Gateways, switch công nghiệp,…

Là một chuyên gia trong lĩnh vực IoT công nghiệp, Jinan USR IOT Technology Limited tập trung vào truyền thông kết nối, giao tiếp Ethernet trong lĩnh vực IoT và M2M. Jinan USRIOT Technology Limited là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp bao gồm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và thương mại. USR chuyên về thiết bị truyền thông Internet of Things trong công nghiệp và đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn của Hệ thống chất lượng ISO9001. Hãng cũng nắm giữ 40 bằng sáng chế, bản quyền và chứng chỉ bao gồm CE, FCC, ROHS, CCC, TELEC, KC, IC, SRRC.. Các sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Anh, Brazil, Colombia, Ấn Độ, các quốc gia Đông Nam Á và các quốc gia châu Phi, những quốc gia có nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ. Hiện tại, USR IOT có hàng trăm công nhân, hàng nghìn khách hàng rộng khắp và đang phát triển nhanh chóng với một tương lai đầy hứa hẹn.

USR thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm sẽ được kiểm tra bởi R & D trước, sau đó sản xuất thử nghiệm. Các sản phẩm USR đã vượt qua kiểm tra độ tin cậy môi trường EMC và LVD để phân tích hóa học trước khi phân phối.

Trở thành đại lý hãng USR tại Việt Nam, BKAII sẽ luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ chính hãng có chất lượng cao với giá cả hợp lý, giải pháp hoàn hảo cũng như dịch vụ hậu mãi tin cậy... nhằm hướng tới các giá trị tiện ích ngày một cao cho khách hàng.

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 424 khách và không thành viên đang online