Giá dầu thô biến động ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu vì vậy việc đảm bảo nguồn cung dầu cần được chú trọng, bài viết này BKAII sẽ cùng các bạn tìm hiểu giải pháp cải tiến mới đảm bảo nguồn cung cấp dầu sử dụng switch EDS-200/300 series hãng Moxa nhé!

Giá dầu ảnh hưởng lớn đến tăng trưởng GDP. Do đó, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhà sản xuất dầu là nâng cao hiệu quả của họ trong việc ổn định giá dầu thô trong dài hạn. Tuy nhiên, trên toàn cầu, 70% hồ chứa gặp khó khăn trong sản xuất do các vấn đề về chất rắn.

Theo truyền thống, các nhà khai thác yêu cầu nhân viên chuyên dụng đi bộ xung quanh nhà máy để vận hành thiết bị theo cách thủ công. Khi chất rắn gây tắc nghẽn giếng và cuối cùng là ngừng sản xuất, thì việc hoàn thiện lại là cần thiết, gây tốn kém và phát thải nhiều.

FourPhase cung cấp một hệ thống tách chất rắn dựa trên dữ liệu sáng tạo với hơn 60 cảm biến cứng để tự động hóa việc loại bỏ chất rắn trong thời gian thực. Moxa cho phép truyền thông đáng tin cậy trong những môi trường khắc nghiệt này với thiết bị được đặt trực tiếp từ đầu giếng, trên bờ hoặc ngoài khơi.

Với phân tích dựa trên dữ liệu theo thời gian thực, FourPhase và Moxa giúp chuyển đổi hoạt động sản xuất dầu khí và đảm bảo nguồn cung cấp dầu

Thử thách

Theo truyền thống, các nhà khai thác yêu cầu nhân viên chuyên dụng đi bộ xung quanh nhà máy để vận hành thiết bị theo cách thủ công.

Nếu không có hỗ trợ giám sát và vận hành đồng thời, người vận hành phải áp dụng phương pháp làm sạch lại hoặc làm sạch ống cuộn (CT) để tiếp tục sản xuất khi chất rắn gây tắc nghẽn giếng và cuối cùng là ngừng sản xuất. Những cách tiếp cận này rất tốn kém và phát thải nhiều, với hàm lượng CO2 cao.

Giải pháp

FourPhase kết hợp dữ liệu thời gian thực để tự động loại bỏ chất rắn. Nó đã phát triển một "Brain Box" để quản lý thông tin liên lạc giữa các thiết bị và kết nối tất cả các đơn vị thiết bị.

Moxa cung cấp khả năng liên lạc đáng tin cậy để truyền dữ liệu với bộ chuyển mạch Ethernet sê-ri EDS-200/300 của Moxa có đầu nối cáp quang và điểm truy cập Wi-Fi AWK.

Thiết kế công nghiệp chắc chắn cho môi trường khắc nghiệt và một loạt sản phẩm kết nối hoàn chỉnh với chứng chỉ ATEX Vùng 2.

FourPhase đã chạy hơn 100.000 giờ hoạt động. Mỗi hệ thống có khoảng ba thiết bị Moxa để cung cấp năng lượng cho 2.000.000 giờ hoạt động mà không có thời gian chết.

Trái ngược với giải pháp phản ứng truyền thống, FourPhase, bằng cách tích lũy dữ liệu và hiểu biết sâu sắc, đang thúc đẩy sự tiến bộ của các chiến lược bảo trì theo quy định trong việc quản lý chất rắn.

Với khả năng phân tích dựa trên dữ liệu theo thời gian thực, FourPhase và Moxa giúp chuyển đổi hoạt động sản xuất dầu khí và đảm bảo nguồn cung cấp dầu.

Trên đây là những giới thiệu của BKAII về giải pháp cải tiến mới đảm bảo nguồn cung cấp dầu sử dụng switch EDS 200/300 series hãng Moxa. Có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 529 khách và không thành viên đang online