Các cửa hàng ngoại tuyến cần chuyển đổi nhanh chóng để theo kịp thị trường trực tuyến đang phát triển. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu một giải pháp thiết thực sử dụng EPC-T3288E của Advantech hỗ trợ Gương AR điều khiển bằng AI với hiệu suất điện toán vượt trội nhé!

Để thu hút khách hàng trở lại, ngành thời trang đang cố gắng mang lại trải nghiệm tương tác không thể đạt được trong thương mại điện tử bằng cách tận dụng Thực tế tăng cường (AR)AI. Các giải pháp tạo kiểu thời trang và thử đồ ảo dựa trên AI có thể nâng cao trải nghiệm mua sắm, thúc đẩy sự tương tác của khách hàng và cải thiện lưu lượng khách hàng.

Thử thách

Các thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ đã giới thiệu phòng thử đồ ảo cho các cửa hàng của họ đã cho phép khách hàng thử quần áo và phụ kiện ảo. Để tạo điều kiện cho những trải nghiệm nhập vai đầy cảm hứng như vậy, các nhà phát triển giải pháp cần tích hợp các công nghệ như thị giác máy, thiết bị phát hiện cử chỉ, cũng như phần mềm dựa trên AR và AI để phát triển thử nghiệm ảo và các giải pháp kiểu dáng khác. Họ cũng đã sử dụng công nghệ để nâng cấp các luồng dịch vụ tại cửa hàng của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo rằng các dịch vụ được sắp xếp hợp lý luôn khả dụng mà không bị trễ thời gian, một máy tính hướng đến hiệu suất với màn hình lớn có độ phân giải cao đã trở nên cần thiết. Điều quan trọng nữa là đảm bảo rằng các thiết bị công nghệ cao phù hợp với nhiều kiểu thiết kế cửa hàng khác nhau mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Giải pháp

Để đáp ứng yêu cầu của một thương hiệu thời trang, đối tác SI của Advantech chuyên về các giải pháp bán lẻ thông minh đã phát triển một chiếc gương VR. Đó là một giải pháp tạo kiểu thời trang và dùng thử ảo do AI điều khiển, bao gồm một chiếc gương trang điểm cao và rộng với màn hình 4K, thiết kế khung đẹp mắt, camera nhận dạng cảm biến Kinect, máy quét mã vạch 2D/3D và EPC-T3288E 1U của Advantech máy tính nhúng định dạng mỏng.

Gương AR điều khiển bằng AI giúp khách hàng tìm thấy cái nhìn tốt nhất

Camera ẩn sẽ quét cơ thể của khách hàng và đề xuất các mặt hàng quần áo sau khi nhận dạng các đặc điểm trên khuôn mặt có thể phân biệt các thuộc tính như giới tính, tuổi tác và tâm trạng. Bằng cách phát hiện chính xác các chuyển động cơ thể của khách hàng, khách hàng có thể tự do tương tác với gương và hầu như thử quần áo hoặc phụ kiện được đề xuất. Dựa trên các lựa chọn của khách hàng, gương AR sẽ hiển thị các mục để thử. Nó cho phép khách hàng kiểm tra xem họ trông như thế nào trong các bộ trang phục khác nhau trong một thời gian ngắn mà không cần đến phòng thử đồ hay sự chú ý của nhân viên bán hàng.

Advantech EPC-T3288E cung cấp một thiết kế nhỏ gọn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất tính toán

EPC-T3288E được sử dụng trong dự án này có bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 được tích hợp với GPU NVIDIA® Quadro® Embedded T1000. Với 896 lõi CUDA và 4GB bộ nhớ GDDR6, GPU T1000 hỗ trợ quy trình làm việc đa ứng dụng và màn hình độ phân giải cao. Đây là nền tảng điện toán trực quan hoàn hảo cho chiếc gương VR điều khiển bằng AI này. Ngoài ra, EPC-T3288E còn có bộ nhớ DDR5, SSD NVMe và PCIe Gen5 để mang lại thông lượng vượt trội và khả năng kết nối thế hệ tiếp theo. Nó phối hợp liền mạch các tiện ích bổ sung như máy ảnh và cảm biến Kinect để mang lại sự tương tác mượt mà cho người dùng trong thời gian thực. Nó có một dấu chân nhỏ để phù hợp với một khung bóng bẩy và cũng là sự kết hợp tốt nhất giữa hiệu năng và hiệu suất điện toán.

Ngoài ra, với phần mềm WISE-DeviceOn của Advantech được tích hợp sẵn, EPC-T3288E cho phép giám sát và cập nhật thiết bị từ xa, cũng như bảo trì dự đoán. Ngay cả khi nó được cài đặt ở một vị trí hơi khó tiếp cận, việc cập nhật và bảo trì có thể được thực hiện từ xa mà không làm gián đoạn hoạt động của cửa hàng. Với phần mềm WISE-DeviceOn, một thương hiệu thời trang có thể dễ dàng quản lý tất cả các gương AR trong tất cả các cửa hàng.

Với nhiều người dựa vào thương mại điện tử cho các mặt hàng thời trang, gương AR là một cách tiếp cận tuyệt vời để thu hút khách hàng mới đến cửa hàng và tương tác với khách hàng hiện tại. Nó cũng cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng bằng cách cung cấp các buổi thử đồ ảo và giảm việc xếp hàng trong phòng thử đồ.

  • GPU NVIDIA® Quadro® Embedded T1000 dành cho quy trình làm việc đa ứng dụng và màn hình độ phân giải cao
  • Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 cho hiệu năng và hiệu suất điện toán
  • Bộ nhớ DDR5, SSD NVMe và PCIe Gen5 mang đến tốc độ và khả năng kết nối vượt trội

Trên đây là những chia sẻ của BKAII về việc áp dụng EPC-T3288E của Advantech hỗ trợ Gương AR điều khiển bằng AI với hiệu suất điện toán vượt trội. Có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

 

Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 393 khách và không thành viên đang online