Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ quá trình chống dịch. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hệ thống đo nhiệt độ con người bằng hình ảnh hồng ngoại với F-R100 hãng Four-faith nhé!

Một cuộc chiến không khói lửa đã nổ ra vào đêm trước Lễ hội mùa xuân năm 2020. Virus corona đột ngột ảnh hưởng đến tim mạch của người Trung Quốc. Việc làm thế nào để ngăn chặn dịch bệnh một cách hiệu quả đã trở thành một vấn đề cốt yếu.

Đối với sự tồn tại của bệnh nhân nghi ngờ, ở những nơi công cộng, chẳng hạn như trung tâm mua sắm, nhà ga, ga tàu điện ngầm, tòa nhà văn phòng,… những nơi có nhiều khả năng gây nhiễm trùng quy mô lớn hơn, có thể thực hiện sàng lọc sơ bộ thông qua máy đo nhiệt độ hồng ngoại cơ thể người, hệ thống đo nhiệt độ, có thể xác định nhiệt độ bất thường. Các nhóm sốt và những người không đeo khẩu trang sàng lọc đám đông để tìm các mối nguy tiềm ẩn tại nguồn để ngăn chặn dịch lây lan.

Yêu cầu ứng dụng

  • Thay thế phép đo thủ công, tiết kiệm chi phí lao động
  • Sàng lọc không tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho các thanh tra viên
  • Đo nhiệt độ khoa học để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và sự suy thoái của dịch bệnh do bỏ sót các đợt kiểm tra và các yếu tố không chắc chắn

Cấu trúc hệ thống

Giải pháp truyền từ xa Four-Faith hình ảnh nhiệt hồng ngoại, hệ thống đo nhiệt độ cơ thể người sử dụng công nghệ mạng 4G hoàn thiện hiện có và Router 4G công nghiệp Four-Faith để triển khai nhanh chóng toàn bộ hệ thống giám sát và giám sát tập trung trên các khu vực.

Trung tâm giám sát có các đường dây chuyên dụng địa chỉ IP mạng công cộng cố định và thiết bị phần cứng VPN cấp doanh nghiệp. Mỗi hệ thống được trang bị một Router 4G F-R100 cấp công nghiệp Four-Faith, được kết nối với Internet thông qua mạng 4G. Cổng vào thiết lập một đường hầm VPN. Thông qua đường hầm VPN, máy chủ mạng nội bộ của trung tâm giám sát giao tiếp với thiết bị đầu cuối điều khiển thông minh, camera thân nhiệt người, cơ thể người đo nhiệt độ và các thiết bị khác tại khu vực phòng chống dịch, để nhận ra sự trở lại của hình ảnh âm thanh, video và trung tâm giám sát đến hiện trường. Giám sát và kiểm soát thời gian thực.

Trong trường hợp trung tâm giám sát không có môi trường mạng và thiết bị phần cứng VPN, một Router công nghiệp 4G có thể được đặt trong trung tâm giám sát kết hợp với chức năng dịch vụ đám mây để cung cấp mạng cho máy chủ và máy tính trong trung tâm giám sát. Định tuyến trung tâm chỉ cần được cấu hình dễ dàng để kết nối với đám mây, đồng thời nhận ra kết nối của thiết bị hiện trường và trung tâm giám sát cũng như truy cập dữ liệu lẫn nhau thông qua các dịch vụ đám mây.

Giải pháp lợi thế

  • Độ chính xác đo nhiệt độ cao: ± 0,3 ℃, đo nhiệt độ chính xác, ổn định
  • Cải thiện hiệu quả: Kiểm tra nhiệt độ cơ thể nhanh chóng, phát hiện khoảng cách xa, diện tích lớn
  • Khả năng truy xuất nguồn gốc: Kết hợp với nền tảng Đám mây, nó có thể nhận ra truy xuất dữ liệu lịch sử, phân tích dữ liệu,…
  • Giảm chi phí: Cơ chế cảnh báo tự động và cơ chế phát hiện nhiều người, tiết kiệm nhiều nhân lực, vật lực và giảm nguy cơ lây nhiễm chéo
  • Khả năng ứng dụng mạnh mẽ: Nó có thể đáp ứng việc kiểm tra thân nhiệt nhanh chóng của các trung tâm giao thông như sân bay, bến cảng, nhà ga, nhà ga,…

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng Four-faith và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Moxa3onedataATC, Advantech,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 423 khách và không thành viên đang online