Ngày 12/10/2020, Công ty Four- Faith  (Xiamen Four-Faith Communication Technology Co.,LTD) ra thông báo như sau: các mã sản phẩm F2X03 (bao gồm F2103/F2403/F2803) và F2X14 (bao gồm F2114, F2414, F2814) hiện đã ngừng sản xuất.

Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của thị trường, Four-Faith đã đưa vào sản xuất các mã sản phẩm thay thế như sau:

Bằng sự chân thành của mình BKAII luôn mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Trong vòng 6 năm qua, BKAII đã khẳng định được thương hiệu của mình với khách hàng ở hầu hết các lĩnh vực: điện lực, thủy điện, nuôi trồng thủy sản, khí tượng thủy văn, giao thông đường bộ … Với định hướng cung cấp những sản phẩm truyền thông trong công nghiệp TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất, BKAII luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất. Sự hài lòng của khách hàng là điều mà BKAII luôn mong muốn. Four-faith là một hãng sản xuất được BKAII lựa chọn phân phối tại Việt Nam bên cạnh các hãng sản xuất khác như: ATC, Procon, USR, MOXA, Advantech, 3onedata,...

Với việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, BKAII tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, bên cạnh đó BKAII còn đảm bảo chế độ bảo hành theo chuẩn của nhà sản xuất và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu tư vấn, sử dụng sản phẩm Modem F2116 V2, Modem F2816 V2, Router 3G F3425 vui lòng liên hệ BKAII!

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 391 khách và không thành viên đang online