Có thể nói các với đa dạng các sản phẩm, Four-faith đã mang các giải pháp có tính hiệu quả cao vào trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp, môi trường, tài chính, giao thông,... Vơi bài viết này BKAII sẽ cùng các bạn tìm hiểu việc ứng dụng RTU công nghiệp 3G F2164 Four-Faith cho hệ thống tưới tiêu tiết kiệm nước ở Malaysia nhé!

Trong những năm gần đây, Malaysia đã đưa nông nghiệp vào các lĩnh vực kinh tế trọng điểm của quốc gia, chính quyền địa phương cố gắng thực hiện các biện pháp, bao gồm cả công nghệ để tăng sản lượng lương thực. Công nghệ không dây ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân và đang phát triển nhanh chóng. Đặc biệt là hệ thống mạng dựa trên công nghệ không dây, điều này làm cho hệ thống kỹ thuật nông nghiệp thông minh được sử dụng rộng rãi trong thực tế sản xuất. Thực hành và phát triển hệ thống công nghệ nông nghiệp chính xác, cũng thu hút sự quan tâm của chính quyền ở Malaysia.

Khách hàng của Four-Faith Malaysia là nhà tích hợp hệ thống địa phương, nhằm tăng cường nâng cấp hệ thống tự động hóa nông nghiệp, Four-Faith cung cấp giải pháp quản lý mạng truyền thông không dây ổn định, đáng tin cậy và dễ triển khai cho khách hàng tự động hóa việc xây dựng các dự án tưới tiết kiệm nước.

Sơ đồ hệ thống        

Hệ thống tưới tiết kiệm nước tự động chủ yếu bao gồm ba phần của thiết bị đầu cuối thu được có kiểm soát, Four-Faith Industrial Wireless RTU F2164 và hệ thống điều khiển chính trung tâm. Khách hàng không cần phải thay đổi các dự án kế hoạch triển khai và nhiều loại kết nối mà không cần nghiên cứu và phát triển thêm, Thiết bị không dây công nghiệp Four-Faith RTU F2164 có thể cung cấp kênh truyền dữ liệu ổn định theo thời gian thực cho hệ thống tưới tiết kiệm nước.

Thiết bị đầu cuối thu nhận và điều khiển (bao gồm van điện từ, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm,...) kết nối với F2164. F2164 thu thập dữ liệu liên quan, chẳng hạn như nhiệt độ và độ ẩm bởi mạng không dây GPRS được gửi đến hệ thống máy chủ trung tâm, hệ thống điều khiển chính trung tâm bằng cách tích hợp và phân tích dữ liệu theo thời gian thực, sau đó đưa ra các lệnh điều khiển tương ứng đến GPRS RTU F2164, modbus rtu, rtu không dây, rtu di động. F2164 điều khiển van điện từ và các thiết bị khác tại chỗ theo hướng dẫn tương ứng để tưới đất canh tác hợp lý.

Ưu điểm của sản phẩm

Four-Faith Industrial Wireless RTU F2164 (GPRS RTU, modbus rtu, wireless rtu, cellular rtu):

  • Cơ chế thiết kế cấp công nghiệp có độ tin cậy cao, giải quyết được các điểm tưới tiêu phân tán, xa xôi, mang lại nhiều yếu tố như quan tâm sau bảo trì, giảm đáng kể chi phí nhân công liên quan.
  • Mô-đun giao tiếp lõi công nghiệp, đảm bảo hoạt động bình thường của toàn bộ hệ thống
  • Cơ chế tái truyền dữ liệu, chức năng sao lưu SMS để đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu
  • Đa giao diện analog, kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu đầu cuối của huyện thủy lợi
  • Các giao thức truyền thông chuẩn modbus
  • Thiết kế công suất thấp, có thể được sử dụng tốt trong môi trường sử dụng năng lượng mặt trời và pin
  • Nguồn điện đầu vào rộng (DC 5 ~ 35V), - 35 ~ + 75ºC (-31 ~ + 167 ℉) nhiệt độ hoạt động trên toàn quốc để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng của huyện thủy lợi

Xem thêm:

Trên đây là một ví dụ điển hình trong việc áp dụng thành công các sản phẩm hãng Four-faith. Hiện nay BKAII là nhà phân phối các sản phẩm hãng 3onedata và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: AdvantechMoxaATC3onedata,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII  nhé!

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 392 khách và không thành viên đang online