Tiếp tục là những ứng dụng thực tế của switch Moxa. BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn hệ thống định vị tích hợp ở Thụy Điển với việc sử dụng MC-7270-MP-T, MD-224, EDS-G512E của Moxa nhé!

Đối với ngành hàng hải, đảm bảo hoạt động an toàn của tàu là một quá trình liên tục. Đây cũng là lý do chính khiến khách hàng thực hiện các bước để hợp nhất thông tin từ các hệ thống độc lập trước đây (ví dụ: radar, ECDIS, điều hướng và hệ thống conning) vào Hệ thống định vị tích hợp (INS).

Yêu cầu hệ thống

  • Máy tính hiệu năng cao để kết nối thiết bị hàng hải và xử lý dữ liệu khối lượng lớn trong các hệ thống conning, ECDIS và radar
  • Đáp ứng tiêu chuẩn IEC 61174: 2015 cho các ứng dụng ECDIS
  • Cáp riêng và các thành phần mạng trên các mạng dự phòng. Mạng độc lập và bảo vệ khỏi quá tải mạng
  • Thiết kế sản phẩm mạnh mẽ cung cấp hoạt động đáng tin cậy trong môi trường biển khắc nghiệt

Giải pháp Moxa

Moxa cung cấp các giải pháp hàng hải đã được chứng minh cho nhu cầu tích hợp. Dòng sản phẩm đầy đủ của Moxa, bao gồm máy tính, màn hình và bộ chuyển mạch mạng tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng hàng hải.

Lý tưởng cho các ứng dụng INS, máy tính hàng hải MC-7270-MP-T hiệu suất cao đi kèm với tám cổng NMEA để kết nối thiết bị hàng hải và có bộ xử lý Intel® Core ™ i7 3555LE để xử lý dữ liệu âm lượng lớn. Ngoài ra, thiết kế không quạt giúp loại bỏ nguy cơ hỏng quạt, đảm bảo độ tin cậy của hệ thống. Đối với những cây cầu có không gian hạn chế, thiết kế nhỏ gọn của máy tính hàng hải MC-7270-DC-CP-T là một sự phù hợp hoàn hảo.

Màn hình biển MD-224 màn hình rộng với tỷ lệ khung hình 16:9 tuân thủ tiêu chuẩn IEC 61174: 2015. Độ sáng và màu sắc của MD-224 được hiệu chỉnh để đáp ứng các yêu cầu chuyên môn cao của các ứng dụng ECDIS. Để tối đa hóa khả năng sẵn sàng cao cho các mạng công nghiệp, bộ chuyển đổi Moxaftime EDS-G512E có các công nghệ dự phòng mạng Turbo Ring và Turbo Chain Ethernet độc quyền của Moxa với khả năng tự phục hồi và thời gian phục hồi lỗi nhanh dưới 50 ms ở tốc độ kết nối 1G.

Moxa làm được gì?

  • Máy tính hàng hải MC-7270-MP-T hiệu năng cao với tám cổng NMEA để kết nối thiết bị hàng hải và có bộ xử lý Intel® Core ™ i7 3555LE để xử lý dữ liệu khối lượng lớn
  • Màn hình hàng hải MD-224 tuân thủ ECDIS để tái tạo hiển thị biểu đồ chính xác
  • Các bộ chuyển mạch EDS-G512E cung cấp các công nghệ dự phòng mạng Turbo Ring và Turbo Chain Ethernet để đạt được tính sẵn sàng cao
  • Giải pháp điện toán, hiển thị và mạng được chứng nhận DNV GL

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như:Advantech3onedataATCFour-faith, tại Việt Nam.

Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAIInhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 423 khách và không thành viên đang online