3onedata là một trong các hãng sản xuất thiết bị truyền thông công nghiệp hàng đầu. Thị trường của hãng tại Việt Nam vô cùng lớn. Hôm nay BKAII sẽ giúp các bạn tìm hiểu về việc áp dụng các sản phẩm của hãng trong việc giải quyết các bài toán thực tế nhé. Switch công nghiệp 3onedata hiện nay đang được sử dụng hiệu quả với sản xuất thông minh – công nghiệp 4.0

Với sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thông minh, cơ cấu công nghiệp đang thay đổi, tác động của công nghiệp 4.0 đã được phản ánh trong ngành sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. Vì lẽ đó các doanh nghiệp cần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng các yêu cầu về môi trường và giảm chi phí vận hành, để đạt được thành công trong thị trường toàn cầu cạnh tranh cao hiện nay.

Khái niệm về công nghiệp 4.0 không chỉ giới hạn trong dây chuyền sản xuất, nó còn được liên kết chặt chẽ với công nghệ Internet Of Things (IOT), để tạo ra một cơ hội khác cho doanh nghiệp sản xuất để leo lên tầm cao chiến lược. Hệ thống quản lý sản xuất thông minh và công nghệ tự động hóa có thể giúp các doanh nghiệp đáp ứng những thách thức này và cải thiện hiệu suất công nghiệp. Sản xuất công nghiệp thông minh là tương lai của ngành sản xuất, sử dụng công nghệ giám sát và công nghệ Internet để tăng cường quản lý thông tin và dịch vụ, nâng cao hiệu quả của dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Yêu cầu dự án

  • Mạng dựa trên nền tảng để đáp ứng các yêu cầu về quản lý và kiểm soát năng lượng, thu thập dữ liệu và giám sát video công nghiệp và các nhu cầu khác
  • Hỗ trợ cho các thiết bị sản xuất, nút khoảng cách liên lạc xa.
  • Thiết bị có khả năng chống nhiễu mạnh, đặc biệt là nhiễu điện từ giữa các thiết bị công nghiệp.
  • Thiết bị có thể làm việc trong một môi trường khắc nghiệt.

Sơ đồ hệ thống

Dự án

Sơ đồ này được chia thành lớp truy cập và xử lý lớp hội tụ. Lớp truy cập: Tổng cộng có 7 dây chuyền sản xuất, sản xuất điều khiển tự động hóa trung tâm, để đạt được trí thông minh đầy đủ. Nhiều thiết bị mạng được kết nối với mỗi dây chuyền sản xuất. Để đảm bảo dữ liệu suôn sẻ và sự phát triển trong tương lai, sơ đồ giám sát video của sơ đồ này áp dụng cấu trúc liên kết mạng dự phòng SW-Ring Gigabit. Các bộ Switch Ethernet công nghiệp IES7120-4GS được sử dụng để tạo thành mạng vòng dự phòng Gigabit và để dành 2 chế độ chờ giao diện Gigabit, các thiết bị khác có thể truy cập mạng thông qua giao diện Fast Ethernet của thiết bị switch

Lớp hội tụ: Switch lõi IES5128-4GS và máy tính chủ sẽ được tải lên để truyền dữ liệu đến máy chủ hệ thống phụ. Bảy nút mạng phụ chuyển đổi IES7120-4GS và switch lõi IES5128-4GS để tạo thành mạng vòng dự phòng Gigabit, cải thiện độ tin cậy của mạng.

Ưu điểm

  • SW-Ring (thời gian phục hồi <20ms khi đầy tải).
  • Switch sử dụng thiết kế cấp công nghiệp, không có quạt, tiêu thụ điện năng thấp, hỗ trợ nhiệt độ làm việc -40 ~ 75, vỏ kim loại, lớp bảo vệ IP40.
  • Mạng Gigabit dự phòng đảm bảo sự ổn định của truyền thông mạng, băng thông Gigabit giúp truyền dữ liệu nhanh hơn và mượt mà hơn.

Trên đây là một ví dụ điển hình trong việc áp dụng thành công các sản phẩm hãng 3onedata. Hiện nay BKAII là nhà phân phối các sản phẩm hãng 3onedata và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: AdvantechMoxaATCFour-faith,… tại Việt Nam. 

Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 411 khách và không thành viên đang online