Đi cùng với sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế, nhu cầu sử dụng ô tô để di chuyển cũng tăng lên nhanh chóng. Theo đó ngành kinh doanh bãi đỗ xe trở nên thiết thực và đem lại nguồn lợi lớn. Để có thể giảm chi phí trong vận hành bãi đỗ xe BKAII giới thiệu đến các bạn giải pháp mở rộng kết nối Ethernet với IMC-150 hãng Advantech nhé!

Ngành kinh doanh bãi đậu xe: Một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la đòi hỏi chi phí đầu tư và bảo trì lớn

Nếu được quản lý và thực hiện đúng cách, bãi đậu xe có thể là nguồn tạo ra doanh thu lớn. Bắt đầu từ những năm 1930, ngành công nghiệp này đã chuyển mình từ một ngành phụ không dễ thấy thành một ngành béo bở kiếm được khoản thu lớn mỗi năm. Tuy nhiên, bãi đậu xe có thể cực kỳ tốn kém khi mua bất động sản và thường xuyên bảo trì thiết bị. Tính đến an ninh nhà để xe và tài sản của khách hàng, nhiều nhà quản lý bãi đậu xe phải đầu tư vào ánh sáng, camera và hệ thống giám sát thời gian thực để chiếm được lòng tin của khách hàng. Để tiết kiệm tiền đầu tư, nhiều nhà quản lý tìm kiếm các phương pháp có thể giảm chi tiêu của họ.

Công nghệ biến đổi ngành kinh doanh bãi đậu xe

Thay đổi công nghệ đã chuyển mình ngành công nghiệp đỗ xe qua việc giảm chi phí và biến bãi đỗ xe thành một nguồn lợi nhuận ổn định. Khi mở rộng kết nối Ethernet đến cổng bãi đậu xe, nhiều người nghĩ đến việc thiết lập cáp. Các vị trí không phải lúc nào cũng thân thiện với cài đặt. Việc xây dựng có thể gây ra các chi phí dư thừa, bao gồm cả dây cáp mới và nhân công, đồng thời dẫn đến việc khách hàng rời bỏ do nhà để xe đóng cửa hoặc những bất tiện phát sinh từ việc xây dựng. Ngành công nghiệp đỗ xe sẽ được hưởng lợi từ giải pháp không dây.

Tăng tốc độ tiếp cận mạng, tiết kiệm tiền

Advantech cung cấp tùy chọn tốt nhất: tận dụng dây hoặc cáp hiện có. Trong nhiều trường hợp, cổng đã được kết nối thông qua đường dây điện thoại bằng đồng được sử dụng cho kết nối điện thoại hoặc cáp đồng trục được sử dụng cho kết nối camera. Với bộ mở rộng Ethernet, không cần phải lắp đặt cáp mới tốn thời gian và tốn kém.

Bộ mở rộng Ethernet tầm xa IMC-150 của Advantech

Bằng cách thêm một cặp bộ mở rộng Ethernet một trong tòa nhà gần bộ chuyển mạch Ethernet được nối mạng và dây đồng hoặc cáp đồng trục hiện có và một trong cổng, người dùng có thể tạo cầu nối cho tín hiệu Ethernet của họ. Advantech cung cấp bộ mở rộng Ethernet để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Dòng IMC-150LI.

Mở rộng vùng phủ sóng mạng lên tới 1000m

Có thể mở rộng tín hiệu Ethernet xa tới 800m qua UTP hoặc tối đa 1000m qua cáp đồng trục. Bằng cách này, người dùng có thể mở rộng mạng Ethernet của họ đến cổng nhà. Với kết nối mới thiết lập, họ có thể nhận phản hồi theo thời gian thực từ màn hình, điện thoại IP và PC ở vùng sâu vùng xa.

Nâng cấp với Advantech: Chi phí và nỗ lực tối thiểu

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp đỗ xe đã trở thành một con bò sữa. Để giảm chi phí cắt cổ, bao gồm chi phí thiết lập không phù hợp và chi phí bảo mật, các nhà quản lý tìm kiếm các chiến lược khác nhau. Nhờ công nghệ thay đổi nhanh chóng, giờ đây các nhà quản lý bãi đậu xe có thể tận dụng các thiết bị công nghệ cao mới nhất để giảm chi phí.

Mở rộng Ethernet đến cổng nhà là một quyết định tốn nhiều thời gian và chi phí. Bằng cách tận dụng tốt hơn các dây và cáp hiện có, Advantech giúp các nhà quản lý bãi đậu xe tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cung cấp giải pháp hiệu quả nhất về chi phí. Bằng cách cài đặt một cặp bộ mở rộng Ethernet một ở phía cục bộ gần bộ chuyển mạch Ethernet được nối mạng và một ở nhà cổng từ xa người dùng có thể kết nối tín hiệu Ethernet từ cả hai phía một cách hiệu quả. Bộ mở rộng cho phép người quản lý theo dõi tình hình thời gian thực tại cổng nhà thông qua các thiết bị được kết nối với Ethernet. Với sự trợ giúp của Advantech, những người quản lý bãi đậu xe có thể giám sát từ xa cổng nhà của họ mà không cần đào bê tông và nhựa đường.

Sản phẩm

IMC-150LPC

IMC-150LPC-MIMC-150LPC-R của Advantech được thiết kế để sử dụng theo cặp. IMC-150LPC-M được thiết kế để sử dụng tại một địa điểm trung tâm trong khi IMC 150LPC-R được sử dụng tại một địa điểm từ xa.

IMC-150LI, IMC-150LPI

Kết hợp dữ liệu và năng lượng với nhau, dòng IMC-150L cung cấp các sản phẩm hàng đầu hoàn toàn mới phá vỡ giới hạn 100 mét để có khoảng cách truyền Ethernet lớn hơn.

Trên đây là những chia sẻ của BKAII về giải pháp mở rộng kết nối Ethernet tiết kiệm chi phí cho bãi đỗ xe với IMC-150 hãng Advantech. Có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 2410 khách và không thành viên đang online