Trong công nghiệp và tự động hóa, khái niệm giao thức modbus là một khái niệm khá phổ biến, bởi đó là chuẩn giao thức công nghiệp được các hãng sản xuất thiết bị cảm biến, cơ cấu chấp hành, điều khiển lập trình,... thống nhất sử dụng chung. Giao thức Modbus sẽ gồm 03 chuẩn modbus con là Modbus RTU, Modbus ASCII và Modbus TCP. Thông thường, giao thức Modbus RTU và Modbus ASCII sẽ sử dụng cổng vật lý dạng serial (RS232/RS485/RS422) và giao thức Modbus TCP sẽ sử dụng cổng vật lý là cổng ethernet. 

Modbus RTU - RS485 là những giao thức truyền thông được sử dụng khá nhiều. Trong thực tế, sẽ phát sinh ra các tình huống cần chuyển đổi từ các "phương thức giao tiếp" khác sang giao thức này và ngược lại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ chuyển đổi có tính năng chuyển đổi RTD sang Modbus RTU - RS485 của một số hãng sản xuất tên tuổi thông dụng nhất hiện nay, do BKAII cung cấp nhé!

Như các bạn biết, BKAII là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị truyền thông công nghiệp của nhiều hãng tại Việt Nam, chúng tôi cố gắng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các phân khúc khác nhau! Hiện nay, dòng sản phẩm chuyển đổi RTD sang Modbus RTU - RS485, chúng tôi đang cung cấp các mã sản phẩm sau: ADAM-4015 hãng Advantech, PM6RTD hãng Procon,...

Thông tin chi tiết về từng sản phẩm (bao gồm catalog, datasheet và usermanual) các bạn có thể xem tại đây:

Ảnh sản phẩm, các bạn có thể xem như hình dưới:

 

Để biết thêm chi tiết về từng sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ ngay BKAII nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến sản phẩm!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 422 khách và không thành viên đang online