Việc đặt món sẽ trở nên nhanh chóng khi chúng ta áp dụng hệ thống hiển thị trong phòng bếp chứ không chỉ bên ngoài cửa hàng. Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn cách nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa việc đặt món qua hệ thống hiển thị trong phòng bếp với DS-10 hãng Advantech nhé!

COVID-19 và những hạn chế về khoảng cách xã hội dẫn đến, đã thay đổi ngành dịch vụ ăn uống và khiến việc đặt hàng trực tiếp trở nên khó khăn hơn. Đáp lại, khách hàng ngày càng đặt hàng nhiều hơn thông qua các kênh thay thế - chẳng hạn như nền tảng trực tuyến, ki-ốt tự đặt hàng và drive-thrus. Các giải pháp trưng bày nhà bếp là không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi này. Các hệ thống này nâng cao hiệu quả, hiển thị và sắp xếp thông tin một cách liền mạch, đồng thời giảm bớt sự tương tác trực tiếp giữa các nhân viên nhà bếp. Hệ thống hiển thị nhà bếp giúp nhà hàng cải thiện giao tiếp nhà bếp/sảnh và cung cấp cho chủ nhà hàng những hiểu biết sâu sắc về kinh doanh dưới dạng báo cáo hiệu suất nhà bếp.

Yêu cầu

Khách hàng cuối cùng của Advantech là một trong những nhà hàng thức ăn nhanh đa quốc gia lớn nhất trên thế giới. Các chủ sở hữu nhượng quyền thương mại Nhật Bản của nó đã có kế hoạch triển khai hệ thống trưng bày nhà bếp mới tại hơn 100 cửa hàng. Các hệ thống này yêu cầu một trình phát biển báo kỹ thuật số đáng tin cậy nhỏ gọn có khả năng hiển thị các đơn đặt hàng và kết nối không dây với bộ định tuyến. Ngoài ra, hệ thống này cần có khả năng thu thập đơn đặt hàng từ các POS, ki-ốt đặt hàng và nền tảng đặt hàng trực tuyến đa dạng. Để giúp nhân viên nhà bếp quản lý đơn hàng, người chơi phải kết nối được với máy in nhiệt và bàn phím. Advantech’s DS-100, một giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số công nghiệp đáng tin cậy, là chìa khóa để đáp ứng các tiêu chí này.

Giải pháp

 

Advantech’s DS-100 có thiết kế nhẹ, không dây, siêu nhỏ gọn (13,5 x 13 x 2,9 cm/5,3 x 5,11 x 1,14 in) với khả năng hiển thị mạnh mẽ. DS-100 được lắp đặt dễ dàng và giấu sau màn hình hiển thị với giá đỡ tương thích. Bộ vi xử lý ARM lõi kép Cortex-A72 và lõi tứ Cortex-A53 cung cấp sức mạnh cho giải pháp này; hiển thị thông tin đặt hàng theo thời gian thực trên hai màn hình độ phân giải FHD cực cao. Ngoài ra, giải pháp tiết kiệm chi phí tuyệt vời này hỗ trợ các tính năng tiêu thụ điện năng thấp. DS-100 cung cấp nhiều giao diện I/O cho máy in hóa đơn và bàn phím. Được tích hợp với mô-đun không dây M.2 của Advantech, DS-100 có thể được kết nối không dây với một router tổng hợp các đơn đặt hàng từ các hệ thống đặt hàng. Ngoài ra, DS-100 được cài sẵn Android 7.1 để tăng tốc phát triển phần mềm cho khách hàng. Giải pháp bảng hiệu của Advantech tự hào có độ tin cậy cấp công nghiệp không quạt với khả năng hoạt động trong giờ dài được đảm bảo giúp giảm chi phí bảo trì. Các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số này được triển khai trong nhiều ki-ốt tự đặt hàng và các giải pháp trưng bày trong nhà bếp để trao quyền cho các dịch vụ đặt hàng và giao hàng liền mạch. Sự kết hợp của các dịch vụ đầy đủ, cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh, độ tin cậy cấp công nghiệp và hiệu suất/chi phí tốt nhất khiến Advantech trở thành lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng phục vụ nhanh và các ứng dụng biển hiệu kỹ thuật số.

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng Advantech và rất nhiều hãng tên tuổi khác như:Moxa3onedataATCFour-faith,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 400 khách và không thành viên đang online