Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hôm nay BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn ứng dụng sản phẩm Moxa với giải pháp I/O tiết kiệm băng thông cho hệ thống điều khiển chiếu sáng trang trại năng lượng mặt trời Tại Hy Lạp nhé!

Một công ty trong ngành năng lượng tái tạo cần tìm một thiết bị I/O có thể hoạt động trong những yêu cầu khắt khe của các hệ thống năng lượng tái tạo. Hệ thống quang điện tái tạo là một trong những công nghệ năng lượng bền vững và đáng tin cậy nhất hiện nay và ngày càng có nhiều quốc gia triển khai các trang trại năng lượng mặt trời để khai thác năng lượng mặt trời, tạo ra một nguồn năng lượng sạch với lượng khí thải CO2 thấp.

Là một chuyên gia về thiết kế, phát triển, lắp đặt và bảo trì các hệ thống quang điện từ năm 1998, công ty cung cấp dịch vụ giám sát từ xa trang trại năng lượng mặt trời thông qua thông tin vệ tinh. Tuy nhiên, băng thông vệ tinh rất hạn chế. Thiết bị I/O lý tưởng phải có khả năng hoạt động trong môi trường băng thông thấp và hỗ trợ các chức năng lập lịch để quản lý ánh sáng tốt hơn.

Yêu cầu hệ thống

  • Thiết bị I/O có thể khắc phục các giới hạn băng thông thấp
  • Hỗ trợ chức năng lập lịch cho hệ thống chiếu sáng
  • Hỗ trợ giao thức SNMP để giám sát và điều khiển thiết bị từ xa

Giải pháp Moxa

Để kiểm soát hệ thống chiếu sáng của, nhà cung cấp năng lượng tái tạo đã triển khai Moxa ioLogik E2210 Active Ethernet I/O, sử dụng kiến trúc hoạt động để hoạt động trong môi trường mạng băng thông thấp. So với giải pháp I/O Ethernet truyền thống sử dụng kiến trúc bỏ phiếu thụ động, các thông báo cảnh báo dựa trên sự kiện, hoạt động ioLogik E2210, tiêu thụ ít băng thông hơn và lý tưởng cho giới hạn băng thông của truyền thông vệ tinh. Thay vì dựa vào thăm dò thiết bị liên tục, người dùng có thể xác định thông báo SNMP trap cho các sự kiện. Khi một sự kiện được xác định trước kích hoạt thông báo bẫy ioLogik E2210 sẽ chủ động gửi SNMP trap

Để cải thiện điều khiển ánh sáng, cần một chức năng lịch trình để bật và tắt đèn. Người dùng có thể nhanh chóng xác định lịch trình bật/tắt cho đèn LED hệ thống mà không cần lập trình bằng tính năng cấu hình Moxa Click & Go ™. Nhờ Click & Go ™ xác định lịch trình sự kiện I/O dễ dàng như sắp xếp thời gian họp trong các kỹ sư hệ thống Microsoft Outlook, không còn cần phải viết logic điều khiển phức tạp.

Ngoài ra, ioLogik E2210 hỗ trợ giao thức SNMP, giúp việc tích hợp với hệ thống quản lý mạng hiện tại (NMS) của khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!

Sản phẩm ứng dụng: ioLogik E2210

  • Hỗ trợ giao thức SNMP
  • Chức năng lập lịch cho điều khiển I/O
  • Kiến trúc hoạt động để làm việc trong các mạng băng thông thấp

Moxa làm được gì?

  • Tiêu thụ băng thông mạng thấp
  • Tích hợp đơn giản với NMS
  • Xác định và định cấu hình lịch bật/tắt trong vài phút

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như:Advantech3onedataATCFour-faith,… tại Việt Nam. 

Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 337 khách và không thành viên đang online