Bài viết này BKAII cùng các bạn tìm hiểu về giải pháp sử dụng robot di động tự động cải thiện hiệu quả của nhà máy với IDK-1107W hãng Advantech nhé!

Cả kho bãi và sản xuất đều có thể đạt được những lợi thế đáng kể từ tự động hóa, đặc biệt là thông qua việc áp dụng rô-bốt di động tự động (AMR). Những lợi ích này không chỉ giới hạn trong lĩnh vực hậu cần; ngày càng có nhiều nhà sản xuất tích hợp AGV và AMR vào hoạt động của họ để nâng cao hiệu quả sản xuất đồng thời giảm thiểu tai nạn và giảm sự phụ thuộc vào lao động con người.

Thách thức

Mặc dù một số công nghệ then chốt hỗ trợ rô-bốt vẫn chỉ mới dần khả dụng, nhưng các ứng dụng của AMR hướng đến dịch vụ rất đa dạng. Tuy nhiên, kiến ​​trúc và chức năng đa dạng cần thiết cho từng ứng dụng thực địa đặt ra thách thức đối với sự phát triển chung. Việc tích hợp công nghệ AMR với chức năng màn hình cảm ứng mang đến giải pháp linh hoạt nhưng mạnh mẽ, đảm bảo dễ vận hành và kiểm soát hiệu quả AMR.

Giải pháp

IDK-1107W của Advantech cung cấp màn hình 7 inch với tỷ lệ khung hình 16:9 và độ phân giải 800x480, tích hợp đầu vào cảm ứng chiếu 10 điểm. Màn hình được gia cố bằng lớp kính dày 1,1mm được gia cố bằng hóa chất để chống phá hoại. Được trang bị công nghệ màn hình IPS, đảm bảo hiệu suất xem tối ưu từ nhiều góc độ khác nhau (89/89/89/89 cho góc trên/dưới/trái/phải). Hơn nữa, việc kết nối với máy tính bảng đơn qua giao diện LVDS rất đơn giản. Với mức tiêu thụ điện năng thấp là 2,48W, sản phẩm này tiết kiệm năng lượng đáng kể theo thời gian, giải quyết mối lo ngại về việc sử dụng nhiều điện năng của hệ thống AMR.

Cảm ứng điện dung chiếu cung cấp phản hồi nhanh

Tích hợp màn hình cảm ứng điện dung chiếu cung cấp phản hồi cực nhanh và thao tác thân thiện với người dùng, giúp sản phẩm này có nhiều lợi thế. Công nghệ này vẫn hoạt động hiệu quả ngay cả khi người dùng đeo găng tay, nhờ vào chương trình cơ sở cảm ứng được tùy chỉnh và tinh chỉnh phù hợp với môi trường làm việc tại nhà máy. Kết nối qua giao diện USB trên bo mạch máy tính rất đơn giản và khi sử dụng HĐH Windows (Win7 hoặc các phiên bản mới hơn), không cần trình điều khiển cảm ứng.

Xem thêm:

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 928 khách và không thành viên đang online