Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác!

Công ty TNHH Tự động hóa và Tin học công nghiệp Bách Khoa xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời chúc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý, May mắn tài lộc! Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, tin tưởng lựa chọn BKAII trong suốt một năm vừa qua.
Năm 2021 mặc dù có nhiều khó khăn do dịch Covid kéo dài, nhưng BKAII vẫn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách, chúng tôi đã có bước chuyển mình và giành được nhiều thành công mới trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các thiết bị Truyền thông công nghiệp, Tự động hóa,.... Trân quý những tình cảm đặc biệt đó, BKAII cam kết trong năm tới sẽ ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng và mang những sản phẩm chất lượng TỐT NHẤT với giá CẠNH TRANH NHẤT đến Quý khách hàng.
Hòa chung không khí của những ngày nghỉ Lễ, BKAII xin thông báo Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022 như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ Thứ 7 ngày 01/01/2022 đến hết Thứ 2 ngày 03/01/2022
  • Thời gian đi làm lại: Thứ 3 ngày 04/01/2022

Trong thời gian nghỉ lễ Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu cần hỗ trợ thông tin hay tư vấn sản phẩm có thể gửi yêu cầu cho BKAII theo những kênh thông tin sau:

  • Tel: 024.63.28.63.63
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Facebook: https://www.facebook.com/bkaii.com.vn/
  • Khác: Khách hàng có thể để lại SĐT hoặc email cùng với yêu cầu cần hỗ trợ trên website: https://bkaii.com.vn

Một lần nữa BKAII xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý khách và gia đình. Chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ ấm áp, hạnh phúc!

Trân trọng!


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 407 khách và không thành viên đang online