Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hiện nay việc sử dụng wifi hàng ngày hàng giờ đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu. Wifi mang lại cho cuộc sống của chúng ta nhiều tiện ích. Trong nhiều bài viết trước đó BKAII đã giới thiệu đến các bạn những kiến thức liên quan đến công nghệ Wifi, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một khái niệm mới gắn liền với wifi đó là Wifi marketing nhé!

Có thể nói việc sử dụng Wifi để thực hiện marketing đang là một xu hướng được áp dụng khá rộng rãi trên toàn cầu. Đây là hình thức được đánh giá mang lại hiệu quả cao, có thể truyền tải thông tin nhanh chóng tới nhiều người. Khi người dùng sử dụng Wifi sẽ hiện lên giao diện quảng cáo của thương hiệu, điều này làm cho các sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp đến với người dùng một cách tự nhiên, thân thiện nhất.

Wifi marketing là gì?

Có thể thấy ngay tên gọi cũng đã gợi mở cho chúng ta ít nhiều về định nghĩa của Wifi marketing. Để hiểu một cách đầy đủ, Wifi marketing chính là việc kết hợp thêm vào đó social media. Nghĩa là khi chúng ta truy cập Wifi miễn phí nào đó tại một cửa hàng, quán ăn hay địa điểm bất kì ngay lập tức giao diện quảng cáo và sản phẩm của thương hiệu xuất hiện. Để có thể tiếp tục sử dụng Wifi ta cần có thêm một vài thao tác, đôi khi là click vào trang chủ hay cũng có thể là đăng nhập thông tin cá nhân như số điện thoại, email.

Mô hình hiện tại của Wifi marketing

Với một địa điểm riêng biệt: Với một địa điểm độc lập nào đó thì bạn chỉ cần lắp thêm thiết bị Wifi marketing vào giữa modem mạng và hệ thống Wifi. Hiện nay trên thị trường đang được bán rộng rãi các thiết bị này. Four-faith cũng là một hãng sản xuất tên tuối cung cấp các modem hay router có chức năng marketing, ta có thể kể đến dòng sản phẩm F3934. Nội dung quảng bá sẽ được lưu trữ và cấu hình trực tiếp trên thiết bị. Đây là một hình thức rất dễ dàng triển khai, mang lại hiệu quả tốt với chi phí thấp. Với những mô hình này ta có thể áp dụng cho các cửa hàng café hay quán ăn,…

Mô hình nhiều điểm: Với mô hình này ngoài việc lắp thiết bị Wifi marketing vào giữa modem mạng và hệ thống Wifi ta cần có một trang web để lưu nội dung quảng bá. Ta có thể thực hiện cho các địa điểm cùng một hệ thống, phù hợp doanh nghiệp quy mô lớn nhiều chi nhánh ở cách xa nhau. Tuy nhiên để triển khai mô hình này đòi hỏi trình độ kĩ thuật nhất định và việc triển khai khá phức tạp.

Có thể nói đây là hai mô hình cơ bản được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tại sao chúng ta nên sử dụng Wifi marketing?

  • Dễ dàng nhận thấy Wifi marketing giúp cho khả năng tiếp cận người dùng cao hơn.
  • Tốc độ mạng ổn định hơn: Việc giới hạn băng thông và thời gian sử dụng của những thiết bị Wifi marketing giúp cho tốc độ mạng trở nên ổn định hơn và có thể kiểm soát.
  • Thay vì những cách thức truyền thống Wifi marketing sẽ giúp cho các thông điệp về sản phẩm đến với khách hàng nhanh hơn, đặc biệt những thông tin khuyến mại hay ra mắt sản phẩm mới sẽ dễ dàng được khách hàng biết đến. Thêm vào đó là việc kết nối đến các mạng xã hội sẽ giúp cho sản phẩm được quảng bá rộng hơn.
  • Việc marketing này còn có thể thu thập được một số thông tin về khách hàng từ đó ta sẽ có những định hướng cần thiết.

Xem thêm:

Trên đây là một vài tìm hiểu về hình thức Wifi marketing. Cần thêm thông tin gì các bạn cứ liên hệ BKAII nhé!

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 706 khách và không thành viên đang online