Tiếp tục là những giải pháp sử dụng dòng sant phẩm POC-6 hãng Advantech trong y học. Bài viết này BKAII cùng các bạn tìm hiểu việc cải thiện hiệu quả hoạt động và an toàn cho bệnh nhân với giải pháp POC nhé!

Phỏng vấn Jerome Marron, Giám đốc xuất khẩu và tài khoản chính của Mdose

Chuyển đổi kỹ thuật số và những tiến bộ trong công nghệ y tế đang cách mạng hóa hoạt động chăm sóc sức khỏe bằng cách cải thiện hiệu quả hoạt động, tăng cường sự an toàn cho bệnh nhân và giảm chi phí chăm sóc. Do đó, các bệnh viện đang có nhu cầu ngày càng tăng về phòng mổ (OR) được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến có thể lắp đặt trong không gian hạn chế, bao gồm máy gây mê, máy nội soi, hệ thống hình ảnh, máy theo dõi bệnh nhân và hệ thống tích hợp OR.

Thiết bị đầu cuối POC cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe đa dạng

Jerome Marron, Giám đốc xuất khẩu và khách hàng chính của Mdose, đã nêu bật những đặc điểm khác biệt của không gian y tế như OR và ICU so với môi trường văn phòng thông thường. Ở những không gian này, các quy trình kiểm soát nhiễm trùng và vệ sinh nghiêm ngặt là rất cần thiết và thường không có không gian làm việc chuyên dụng như bàn làm việc. Do đó, một thiết bị đầu cuối điện toán tất cả trong một mang lại tính di động và linh hoạt là rất quan trọng. Ngoài ra, cả người hành nghề y tế và thiết bị điện tử đều phải đối mặt với việc tiếp xúc thường xuyên với chất lỏng và các chất ô nhiễm như máu và hóa chất. Vì những lý do này, giải pháp điện toán y tế tất cả trong một cho phép vận hành khi đeo găng tay và đảm bảo hiệu suất, độ tin cậy và độ bền cao là lựa chọn tối ưu cho các ứng dụng CNTT chăm sóc sức khỏe.

Mdose, một công ty của Pháp chuyên về các giải pháp CNTT chăm sóc sức khỏe, đã kết hợp các giải pháp lắp đặt tiện dụng và thiết thực của mình với dòng thiết bị đầu cuối điểm chăm sóc (POC) cấp y tế POC-6 của Advantech để tạo ra một máy trạm phổ quát và linh hoạt, rất phù hợp đến các không gian y tế và ứng dụng chăm sóc sức khỏe khác nhau.

Tối đa hóa hiệu quả hoạt động và tăng cường an toàn cho bệnh nhân

Các thiết bị đầu cuối dòng POC-6 của Advantech được bảo vệ môi trường trong vỏ nhựa được thiết kế đặc biệt cho phép vệ sinh thường xuyên bằng nhiều loại chất khử trùng và chất khử trùng. Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn y tế IEC 60601-1 dành cho thiết bị điện, thiết bị đầu cuối POC-6 được thiết kế để vận hành đáng tin cậy trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe. Được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i5/i7-8665UE thế hệ thứ 8 và SSD NVME, dòng POC-6 mang đến khả năng tính toán hiệu năng cao để tối đa hóa hiệu quả hoạt động trong môi trường bận rộn và căng thẳng.

Do tính chất của OR, chúng có yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt hơn các không gian y tế khác và chật chội với nhiều thiết bị y tế. Do đó, thiết kế không quạt của thiết bị đầu cuối POC-6 có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự lưu thông của bụi và vi khuẩn. Việc bao gồm các cổng COM và LAN (1,5 kV) cách ly cũng bảo vệ chống nhiễu hoặc rò rỉ điện từ, đảm bảo tích hợp an toàn với cơ sở hạ tầng và thiết bị hiện có.

Bằng cách kết nối thiết bị đầu cuối POC-6 với máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn và bơm tiêm kỹ thuật số, Mdose đã giúp nhiều OR bệnh viện đáp ứng các yêu cầu CNTT về gây mê của họ. Bằng cách hợp tác với nhà cung cấp phần mềm gây mê, giải pháp theo dõi gây mê cho phép bác sĩ gây mê quan sát các dấu hiệu quan trọng của bệnh nhân như hoạt động của tim, huyết áp, hô hấp, độ bão hòa oxy và nhiệt độ. Nó cũng giúp quản lý thuốc gây mê tất cả đều từ màn hình cảm ứng của thiết bị đầu cuối POC.

Một khía cạnh quan trọng khác của việc chăm sóc bệnh nhân là lưu trữ hồ sơ trong quá trình phẫu thuật và thiết bị đầu cuối POC-6 cung cấp cho y tá một công cụ mạnh mẽ để quản lý nhiệm vụ này hiệu quả hơn. Những hồ sơ này chứa thông tin quan trọng về phản ứng của bệnh nhân với thuốc gây mê, các biến cố trong phẫu thuật và thuốc. Điều này rất quan trọng vì bất kỳ sai sót hoặc bất cập nào cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với sự an toàn của bệnh nhân. Trong môi trường OR có nhịp độ nhanh và căng thẳng cao, các y tá cần có khả năng tập trung vào việc chăm sóc bệnh nhân mà không phải lo lắng về thủ tục giấy tờ. Bằng cách tự động xử lý dữ liệu, thiết bị đầu cuối POC-6 có thể giảm đáng kể khối lượng công việc đồng thời loại bỏ các lỗi liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ thủ công.

Mdose hợp tác chặt chẽ với mạng lưới rộng lớn các nhà tích hợp hệ thống chăm sóc sức khỏe. Hiện tại, 70% ứng dụng gây mê sử dụng các sản phẩm của Advantech, điều này làm nổi bật sự hiện diện mạnh mẽ của công ty trong ngành chăm sóc sức khỏe. Ông Marron nhận xét rằng mặc dù đã đầu tư đáng kể vào chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Pháp trong thập kỷ qua, nhiều bệnh viện và phòng khám vẫn chưa áp dụng các giải pháp CNTT chăm sóc sức khỏe. Do đó, Mdose cam kết mở rộng thị phần của mình bằng cách giúp nhiều tổ chức chăm sóc sức khỏe hơn tận dụng lợi ích của chuyển đổi kỹ thuật số đồng thời tìm cách quảng bá thiết bị đầu cuối POC của mình cho người dùng công nghiệp, bao gồm các phòng thí nghiệm dược phẩm, công nghệ sinh học và bệnh lý. Các lĩnh vực này yêu cầu các quy trình kiểm soát lây nhiễm và ô nhiễm nghiêm ngặt và thiết bị đầu cuối Mdose POC có thể cung cấp cho họ các giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả.

Lợi ích của thiết bị đầu cuối POC-6

  • Đáp ứng các yêu cầu về CNTT về gây mê trong cài đặt OR
  • Giảm khối lượng công việc và loại bỏ các lỗi liên quan đến việc lưu trữ hồ sơ thủ công
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động và an toàn cho bệnh nhân
  • Cải thiện khả năng kết nối và khả năng tương tác trong OR

Mặt trước của dòng POC được xếp hạng IP65 và toàn bộ hệ thống có xếp hạng IP54, mang lại khả năng bảo vệ vượt trội chống lại sự xâm nhập của bụi và chất lỏng, đồng thời hỗ trợ vệ sinh thường xuyên bằng chất khử trùng và chất khử trùng. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể yên tâm rằng các thiết bị đầu cuối dòng POC này có thể chịu được sự khắc nghiệt của môi trường làm việc đòi hỏi khắt khe của họ.

Như vậy BKAII đã cùng các bạn tìm hiểu về giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và an toàn cho bệnh nhân với giải pháp POC hãng Advantech. Có thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 388 khách và không thành viên đang online