Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác.

Nhân dịp đầu xuân năm mới – Xuân Canh Tý 2020, Công ty TNHH Tự động hóa và Tin học công nghiệp Bách Khoa (BKAII) kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể gia đình một năm mới An Khang, Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn BKAII là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực của toàn bộ cán bộ nhân viên BKAII, năm 2019 qua đi ghi dấu sự phát triển lớn mạnh, vững vàng của công ty, tiếp tục khẳng định vị thế là là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị truyền thông trong công nghiệp tại Việt Nam. Năm 2020 đã đến, BKAII sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình, chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng, Quý đối tác bằng các sản phẩm chính hãng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín, hoàn hảo. Qua đó, BKAII rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình hơn nữa từ phía Quý khách hàng, Quý đối tác.

Để thuận lợi cho Quý khách hàng, Đối tác sắp xếp công việc của mình được hiệu quả hơn, chúng tôi kính gửi đến Quý vị thông báo "LỊCH NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020" của BKAII như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ 23/01/2020 (tức 29/12/2019 âm Lịch) đến hết 29/01/2020 (tức mùng 05/01/2020 Âm Lịch)
  • Thời gian đi làm lại: 30/01/2020 (tức 06/01/2020 Âm Lịch)

Trong thời gian nghỉ lễ Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu cần hỗ trợ thông tin hay tư vấn sản phẩm có thể gửi yêu cầu cho BKAII theo những kênh thông tin sau:

  • Hotline: 0936 111 936
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Facebook: https://www.facebook.com/bkaii.com.vn/
  • Khác: Khách hàng có thể để lại SĐT hoặc email cùng với yêu cầu cần hỗ trợ trên website: https://bkaii.com.vn

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa BKAII xin được gửi tới Quý khách hàng cùng Đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý Đối tác của BKAII đón xuân Canh Tý tràn ngập Niềm vui và Hạnh phúc.

Trân trọng!

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất?"

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 422 khách và không thành viên đang online