Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Các dịch vụ và những ứng dụng tập trung vào dữ liệu đang bùng nổ trong mọi lĩnh vực. Cả người dùng cuối và nhà công nghiệp đều đang tìm kiếm các dịch vụ dữ liệu có dung lượng lớn hơn và hiệu suất cao hơn. Các dịch vụ này dành cho lưu trữ và phân tích dữ liệu, đồng thời là cơ sở của các mô hình kinh doanh. Nhu cầu về các dịch vụ này đã làm tăng yêu cầu về hiệu suất tính toán và lưu trữ của máy chủ. Bài viết này BKAII cùng các bạn tìm hiểu giải pháp sử dụng máy chủ multi-node tăng cường ứng dụng lưu trữ thứ cấp với SKY-9240 hãng Advantech nhé!

Mặc dù lưu trữ rất quan trọng, nhưng hiệu suất, độ tin cậy và khả năng mở rộng vẫn là những cân nhắc quan trọng. Do đó, việc áp dụng cơ sở hạ tầng siêu hội tụ có thể mở rộng và khả năng mở rộng theo nhu cầu ứng dụng được đánh giá cao trong thị trường này. Tương tự như vậy, các đơn vị có thể thay thế tại hiện trường (FRU) có thể hoán đổi nóng và các thiết kế dự phòng, đảm bảo hoạt động liên tục, cũng là những xu hướng thiết yếu tương tự trong các ứng dụng dịch vụ dữ liệu

Yêu cầu hệ thống và mô tả

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và tính linh hoạt trong phát triển là ưu tiên hàng đầu của các nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu. Các nhà cung cấp này tìm kiếm các hệ thống phần cứng máy chủ mật độ cao triển khai nhanh chóng, dễ bảo trì. Để có khả năng mở rộng cao để tích hợp phần mềm độc đáo và duy trì tính linh hoạt cho các bản nâng cấp trong tương lai, các hệ thống này cần cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy, hiệu quả cao. Sử dụng các thiết kế dự phòng là một cân nhắc thiết yếu khi xây dựng một hệ thống ổn định. Do đó, nguồn điện, quạt làm mát, bộ lưu trữ và các thành phần quan trọng khác yêu cầu chức năng dự phòng. Tương tự như vậy, các thiết lập dự phòng là điều cần thiết. Các kiến ​​trúc máy chủ dịch vụ dữ liệu chính thống hiện nay là sự kết hợp giữa SSD NVMe tốc độ cao và HDD dung lượng cao. Kiến trúc này cân bằng giữa dung lượng, hiệu suất và chi phí.

Advantech SKY-9240C là máy chủ đa nút gắn trên giá 2U4N hỗ trợ bốn hệ thống độc lập với các hộp riêng lẻ cho phép nhiều chức năng. Cấu hình tổng thể sử dụng tối đa 8 x CPU, 4 x card PCIe và 4 x OCP Mezz, để mang lại tính linh hoạt và khả năng mở rộng tuyệt vời, đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu. SKY-9240C được thiết kế cho cơ sở hạ tầng siêu hội tụ và các ứng dụng điện toán hiệu suất cao. Khả năng hoán đổi nóng của giải pháp này cho phép thay thế khay HDD/SSD, quạt làm mát, thanh trượt MB/Node và nguồn điện mà không làm gián đoạn dịch vụ.

Để cung cấp 24 giờ hoạt động dịch vụ dữ liệu không bị gián đoạn và cải thiện độ tin cậy, SKY-9240 sử dụng nhiều thành phần dự phòng bao gồm PSU dự phòng và quạt làm mát (rôto kép 8 cm/3,14 in). SKY-9240 được trang bị thiết kế BIOS & BMC kép/chuyển đổi dự phòng tự phát triển. Advantech đã thiết kế BMC này để cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu các chức năng độc đáo giúp quản lý toàn bộ hệ thống. SKY-9240C cung cấp khả năng điều chỉnh tùy chỉnh tốt nhất và đáp ứng nhu cầu sản phẩm độc đáo của các nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu.

Các tính năng chính

  • Máy chủ mật độ cao (4 hệ thống trong hộp 2U)
  • Thiết kế có thể hoán đổi nóng và dự phòng
  • Tài nguyên R&D phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh cho BMC cấp nhà mạng & tùy chỉnh
  • Ổ SSD NVMe U.2 bổ sung

Advantech, một nhà cung cấp IPC hàng đầu với hơn 40 năm kinh nghiệm, tự hào có một dòng sản phẩm toàn diện, năng lực R&D mở rộng và một đội ngũ dịch vụ toàn cầu tuyệt vời. Những yếu tố này khiến Advantech trở thành đối tác tuyệt vời cho các nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu. Advantech cung cấp dịch vụ sản xuất máy chủ L6 ~ L10 và mã BMC/IPMI tùy chỉnh theo yêu cầu của nhà mạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Dự án DTOS & CTOS cung cấp cho khách hàng toàn cầu của Advantech dịch vụ liền mạch.


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 554 khách và không thành viên đang online