Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2021 sẽ khép lại, năm mới Nhâm Dần 2022 sẽ đến với nhiều thách thức và cơ hội mới. Công ty TNHH Tự động hóa và Tin học công nghiệp Bách Khoa xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý vị đã dành cho BKAII trong năm vừa qua.

Nhân dịp tết đến xuân về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác nhiều sức khỏe, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an lành, hạnh phúc.

Năm 2021 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên BKAII, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi tiếp tục khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối Thiết bị truyền thông trong công nghiệp, Tự động hóa,... BKAII luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tình cảm này BKAII hiểu rằng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và cung cấp sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý vị.

Hòa chung không khí đón xuân năm mới, BKAII xin thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ Chủ nhật ngày 30/01/2022 (28/12 Âm lịch)đến hết Chủ nhật ngày 06/02/2022 (06/01 Âm lịch)
  • Thời gian đi làm lại: Thứ 2 ngày 07/02/2022 (07/01 Âm lịch)

Trong thời gian nghỉ lễ Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu cần hỗ trợ thông tin hay tư vấn sản phẩm có thể gửi yêu cầu cho BKAII theo những kênh thông tin sau:

  • Tel: 024.63.28.63.63
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Facebook: https://www.facebook.com/bkaii.com.vn/
  • Khác: Khách hàng có thể để lại SĐT hoặc email cùng với yêu cầu cần hỗ trợ trên website: https://bkaii.com.vn

Mong rằng BKAII luôn được đồng hành cùng Quý vị trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Một lần nữa, BKAII xin gửi lời Chúc mừng năm mới! Chúc quý vị và gia đình có một năm TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT!

Trân trọng!


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 412 khách và không thành viên đang online