Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 

Hiện nay, bài toán "đo công tơ từ xa" đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành điện lực. BKAII tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông trong bài toán này. Chúng tôi đã cung cấp các modem gprs/3g, các bộ chuyển đổi tín hiệu từ serial sang Ethernet và các bộ thu phát không dây khoảng cách ngắn để thực hiện đồng bộ các giải pháp, giúp giải quyết toàn bộ các trường hợp trong bài toán này. Về bản chất, các công tơ điện tử 3 pha hiện nay đều có cổng kết nối truyền thông là RS232/RS485. Hôm nay, BKAII xin được chia sẻ với các bạn bài viết: Tổng hợp các giải pháp đọc xa công tơ đầu nguồn và ranh giới!

Trong bài toán "đọc công tơ từ xa" - thu thập và xử lý dữ liệu từ các công tơ điện tử 3 pha đặt tại ranh giới và đầu nguồn để lấy dữ liệu đưa về máy tính trung tâm hiện nay được BKAII cung cấp thường có 3 cách sau:

  1. Sử dụng F2103: GPRS IP Modem để đo đếm từ xa thông qua mạng gprs: cách này không phụ thuộc vào khoảng cách, vị trí địa lý.
  2. Sử dụng các bộ chuyển đổi tín hiệu từ RS232/485/422 sang ethernet: Cách này phù hợp với các công tơ trong một phạm vi vật lý hẹp, đã có kết nối internet hoặc mạng LAN nội bộ
  3. Sử dụng các bộ thu phát không dây wireless trong khoảng cách ngắn, ví dụ có thể sử dụng sóng wifi, RF, Zigbee,LoRa,.... Sau đó gom lại tại một vị trí trung tâm và sử dụng modem F2103: GPRS IP Modem để đưa dữ liệu về máy tính trung tâm qua mạng GPRS.

Đặc biệt, với riêng bài toán đo công tơ từ xa, chúng tôi có các sản phẩm phụ kiện đặc chủng, chuyên dùng mà chỉ có BKAII chúng tôi cung cấp:

Nếu cần biết thêm thông tin về sản phẩm và giải pháp, xin vui lòng liên hệ với BKAII để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 342 khách và không thành viên đang online