Công ty TNHH Tự động hóa và tin học công nghiệp Bách Khoa hiện đang là nhà phân phối của những hãng sản xuất tên tuổi đến từ các quốc gia khác nhau như: Four-faith, AOA, ATC, Moxa,… BKAII cam kết luôn hướng đến mục tiêu "mua hộ" cho Khách hàng "đúng" sản phẩm họ "cần" với giá "tốt nhất"! Theo đó những sản phẩm chủ lực mà BKAII phân phối như: F2103 GPRS IP Modem, F2403 WCDMA IP Modem, F3425 Router,.. đều được chứng nhận hợp chuẩn hợp quy đầy đủ.

Tất cả các sản phẩm chủ lực của BKAII đều được Bộ TTTT cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng.

Thiết bị WCDMA (3G) IP Modem F2403 của hãng sản xuất tên tuổi Four-faith do BKAII cung cấp được Bộ Thông tin và truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy số A1004071217AA04A2 ngày 7/12/2017.

 

BKAII luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp với quy định tại Việt Nam. Những sản phẩm của BKAII được tiến hành đăng kí hợp chuẩn, hơp quy đầy đủ. Việc sản phẩm được chứng nhận mang lại sự tin tưởng và nhiều lợi ích cho những khách hàng thân thiết của BKAII.

Những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy, đó là những sản phẩm đã được chứng nhận theo một phương thức phù hợp bao gồm: thử nghiệm, đánh giá điều kiện đảm bảo chất lượng, giám sát và kiểm soát. Khách hàng sử dụng sản phẩm không cần tốn chi phí cho việc thực hiện các thử nghiệm với sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn. Khách hàng có thể yên tâm bởi sản phẩm mà BKAII cung cấp được sản xuất trong điều kiện đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được chứng nhận đáp ứng yêu cầu quản lí về bảo vệ an toàn, sức khỏe cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường nên hoàn toàn phù hợp cho việc sử dụng trong đa dạng các mục đích. Bộ Thông tin và truyền thông đã giúp BKAII khẳng định rõ ràng hơn nữa uy tín của mình với khách hàng. Chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm được chứng nhận, những sản phẩm có ưu thế cạnh tranh hơn so với những mặt hàng cùng loại.

Để tiến đến việc được cấp giấy chứng nhận trên BKAII cũng đã tham gia đầy đủ và nghiêm túc quy trình do Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu:

  • Đội ngũ kĩ thuật của BKAII đã kiểm tra cũng như thử nghiệm nhiều lần, trong thời gian dài để có thể hiểu được tất cả các vấn đề liên quan tới sản phẩm.
  • Sau đó chúng tôi đã đăng kí hồ sơ với Trung tâm kiểm định và chứng nhận 1 thuộc Bộ thông tin và truyền thông. Sản phẩm đã được ban thanh tra của phía Trung tâm kiểm tra, đánh giá. Sản phẩm được chỉ định mang đi đăng kiểm tại Cục tần số Việt Nam.
  • Sau khi nhận được giấy chứng nhận từ Bộ TTTT, BKAII tiếp tục đăng kí với các cấp khác. Viện đo lường sẽ sử dụng các máy móc đo hiện đại theo các quy chuẩn cùng với việc chạy thử nghiệm để đưa ra kết quả đo chuẩn nhất.
  • Sau tất cả các quá trình trên, sản phẩm được đánh giá là đạt chuẩn, BKAII đã được cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy cho dòng sản phẩm Four-faith đang cung cấp với các mã chủ yếu: F2103, F2403, F3425,…

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng sản phẩm BKAII cung cấp, bởi lẽ chúng tôi đã được các cơ quan có uy tín chứng nhận về chất lượng và sự phù hợp của sản phẩm.


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 390 khách và không thành viên đang online