Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay, chúng tôi – Công ty BKAII, là đại diện của hãng Four- Faith tại thị trường Việt Nam. Four-faith Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị truyền thông M2M dựa trên nền tảng mạng GPRS/3G đang được phủ sóng toàn quốc.

Các thiết bị GPRS IP Modem, 3G IP Modem, Zigbee, Router…. sẽ giúp quý khách hàng có được giải pháp theo mong muốn của mình với chi phí thấp nhất, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng từ môi trường sử dụng thông thường đến môi trường yêu cầu có tính ổn định cao trong công nghiệp.

Four - Faith là nhà cung cấp chuyên nghiệp chuyên thiết kế , sản xuất , phân phối các thiết bị đầu cuối truyền dữ liệu không dây tiên tiến, và cung cấp các giải pháp sáng tạo, tùy chỉnh thiết bị đầu cuối không dây dữ liệu, dịch vụ và các giải pháp cho khách hàng trên khắp thế giới.

Four - Faith có một đội ngũ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm R & D, tập trung vào modem di động, modem IP di động, bộ định tuyến di động và 3G Gateway, Four - Faith đã đưa ra nhiều sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Four - Faith cũng như các giải pháp bao gồm nhiều mạng di động không dây trên toàn thế giới, chẳng hạn như WCDMA/HSUPA/HSDPA, TD-SCDMA, CDMA2000 1X EVDO, CDMA2000 1X, EDGE, GPRS và GSM .

Để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu từ khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được sự quan tâm kịp thời và chu đáo, chúng tôi đã thiết lập chi nhánh tại Bắc Kinh, Vũ Hán và Thượng Hải, trong khi đó, chúng tôi đã được ủy quyền hơn và nhiều hơn nữa các đại lý và nhà phân phối cho thị trường nội địa trên toàn thế giới , và chúng tôi vẫn còn mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu của mình để đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng.

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 264 khách và không thành viên đang online