Ngày nay cụm từ ICT đã không còn quá xa lạ với lĩnh vực truyền thông công nghiệp. Theo quy định với bất cứ sản phẩm truyền thông không dây đều sẽ có mẫu ICT đi kèm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông công nghiệp, những sản phẩm của BKAII đã có chứng nhận ICT đầy đủ.

Công nghệ thông tin và truyền thông, thường được gọi là ICT (Informatiom Communication Technology), là cụm từ thường dùng như từ đồng nghĩa rộng hơn cho công nghệ thông tin (IT), nhưng thường là một thuật ngữ chung để nhấn mạnh vai trò của truyền thông hợp nhất và sự kết hợp của viễn thông (đường dây điện thoại và tín hiệu không dây), hệ thống quản lý tòa nhà thông minh và hệ thống nghe-nhìn trong công nghệ thông tin hiện đại

ICT bao gồm tất cả các phương tiện thông tin liên lạc, xử lý thông tin cả về phần cứng và đường mạng cũng như sự kết nối với các phần mềm. Bên cạnh đó ICT cũng bao gồm các mảng IT như: Điện thoại, phương tiện truyền thông, xử lý âm thanh, truyền tải mạng và chức năng giám sát.

Là một trong những công ty đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị truyền thông trong công nghiệp, chấp hành theo các quy định chung, BKAII đã đăng kí với Cục Viễn thông về việc xin cấp mã dấu hợp quy. Ngày 20/11/2019 BKAII được cấp mã dấu hợp quy là A00622019.

Sau đó BKAII đã đăng kí mẫu dấu ICT và được thông qua với quy cách dấu ICT như sau:

BKAII có chứng nhận ICT cho các thiết bị modem/ router 3G

Với sản phẩm modem GPRS F2103, modem 3G F2403, Router công nghiệp F3425, F3436 mẫu tem ICT dán trên sản phẩm chuẩn của BKAII như sau:

Tem ICT ngoài vỏ hộp như sau:

Theo đó khi khách hàng nhận sản phẩm của BKAII sẽ có đầy đủ các loại tem có dấu ICT này.

"BKAII -Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 

 


Bài viết mới cập nhật...

 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 411 khách và không thành viên đang online